:::     :::

เคร้าช์ชี้เรือใบหลังอ่อนยากถึงแชมป์ชปล.

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษไม่เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไปถึงตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยเกมรับชุดนี้

"เรือใบ" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่บุกเอาชนะ เรอัล มาดริด 2-1 กุมความได้เปรียบก่อนจะกลับไปเล่นในบ้าน แต่ทาง เคร้าช์ ชี้ว่าด้วยเกมรับชุดนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงยังไม่น่าจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ในบั้นปลาย

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม" เคร้าช์ กล่าวผ่านเดลี่ เมล "ผมสามารถนั่งดูพวกเขาเล่นอย่างมีความสุขได้ตลอดทั้งวัน, และความรู้สึกเหล่านั้นมันยิ่งเพิ่มขึ้นเมื่อวันพุธ"

"ชัยชนะที่เบร์นาเบวเป็นความสำเร็จที่สุดยอด แต่อย่าคิดว่าตัวเองเป็นเด็กและทำท่าทีว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมยักษ์ใหญ่เหมือนอย่างเมื่อก่อน, อย่างไรก็ตาม, มันก็ยังเป็นความยอดเยี่ยมที่บุกชนะที่นั่น - ซิตี้ เป็นทีมที่ 3 ของอังกฤษเท่านั้นที่ทำได้"

"ซิตี้ ทำให้ผลการแข่งขันจากพรีเมียร์ลีกดีที่สุดของยุโรปด้วยการบุกชนะมาดริด แต่พวกเขาไม่อาจจะทำให้ผมเชื่อว่าจะผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่อิสตันบูลได้"

"เหตุผลง่ายๆ, พวกเขาอาจจะมี เควิน เดอ บรอยน์ - คนที่ผมเชื่อว่ามีความสำคัญมากกว่า ดาบิด ซิลบา ที่ซิตี้ ถ้าเขายังอยู่กับสโมสรต่อไปอีก 2-3 ปี รวมถึง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูที่น่าทึ่ง, แต่กับเกมรับพวกเขายังไม่ดีพอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด