:::     :::

โซลชาเผยบรูโน่แนะเกี่ยวกับแอลเอเอสเค

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
2,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ออกมาแนะเกี่ยวกับคู่แข่งในรอบต่อไปในศึก ยูโรปา ลีก

ปิศาจแดง ถูกจับมาพบกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ สโมสรของออสเตรียในรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายการ ยูโรปา ลีก ซึ่งจะลงสนามนัดแรกในวันที่ 12 มีนาคมนี้

แม้จะเป็นทีมที่แฟนบอลและนักเตะ ผีแดง ไม่คุ้นชื่อมาก แต่ทาง โซลชา เผยว่า บรูโน่ ที่เคยลงดวลกับ แอลเอเอสเค มาก่อนในรอบแบ่งกลุ่มสมัยที่อยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และทำประตูได้ด้วย ได้เผยถึงข้อมูและการเล่นให้กับทีมได้รับทราบ

"มันเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับพวกเราในการดวลกับพวกเขา ผมเดาว่าชื่อของพวกเขาคงไม่คุ้นหูกับใครหลายๆ คน แต่สำหรับผม ผมติดตามฟุตบอลออสเตรียมาพอสมควรและมีนักเตะนอร์เวย์บางรายลงเล่นที่นั่น"

"ในปีนี้พวกเขาเอาชนะ โรเซนบอร์ก มาได้ในรอบแบ่งกลุ่ม และแน่นอนว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่ง บรูโน่ ได้โอกาสลงดวลกับพวกเขามาก่อน"

"พวกเขาเอาชนะ อัลค์มาร์ ที่เคยลงเล่นในเกมยุโรป เราจะรู้จักพวกเขามากขึ้นกว่านี้ และผมคิดว่า บรูโน่ สามารถทำการพูดคุยกับทีมได้!"

"บรูโน่ บอกกับผมว่าพวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยบุคลิกที่หรูหรา ผู้รักษาประตูมีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด