:::     :::

มาร็อตต้าชี้เซเรียอาต้องรับเสียงวิจารณ์เรื่องจัดโปรแกรม

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมาระบุว่า เลกา เซเรีย อา ต้องยอมรับกับเสียงวิจารณ์หลังจากแฟนบอลและสโมสรไม่พอใจกับการจัดการช่วงที่ ไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดในอิตาลี

ก่อนหน้านี้ทาง เซเรีย อา ได้มีการสั่งสโมสรที่ลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 5 เกมลงเล่นภายใต้สนามที่ปิดไม่ให้แฟนบอลเข้ามาชม แต่หลังจากนั้นทางการของอิตาลีได้มีคำสั่งให้ยกเลิกเกมที่มีความเสี่ยง

โดยทาง มาร็อตต้า ในฐานะผู้บริหารของอินเตอร์ มิลาน ที่มีคิวลงเล่นกับ ยูเวนตุส ออกมาตำหนิการจัดการของ เลกา เซเรีย อา ที่ทำให้เกิดความสับสนและไม่ชัดเจน

"มีการหารือกันระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มันแปลกที่ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เลกา เซเรีย อา ได้ปล่อยแถลงการณ์ยืนยันออกมาว่ามี 5 เกมที่จะลงเล่นในสนามปิด จากนั้นในอีก 48 ชั่วโมงต่อมามีความต้องการในการเปลี่ยนแปลงคำสั่งจากรัฐมนตรีฯกีฬา"

"เลกา ต้องยอมรับกับการโดนตำหนิ เพราะก่อนมีการตัดสินใจสำคัญหนนี้ อย่างน้อยพวกเขาน่าจะเรียกบรรดาสโมสรเข้าไปประชุม ซึ่งตอนนี้เกิดขึ้นในวันพุธ อีกหนึ่งของความไม่ปกติ"

"ไม่มีใครต้องการลงเล่นในสนามปิด แต่ผมยังคงเข้าใจว่ามันเป็นการพิจารณาสถานการณ์ ประธานของ เลกา เซเรีย อา มีสิทธิ์ในการตัดสินใจ แต่เพราะเขาไม่ได้ปรึกษากับใครๆ ก่อน เขาต้องยอมรับกับเสียงวิจารณ์และรับผิดชอบกับสิ่งที่ตามมา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด