:::     :::

ผีสูญเงินจากอาดิดาสไม่เยอะหากพลาดไปชปล.

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
2,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้รับผลกระทบเรื่องการเงินจากทาง อาดิดาส มากนักเตะ หากว่าพวกเขาอดไปเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปิศาจแดง กับ อาดิดาส ได้ตกลงเงื่อนไขในสัญญาเงินสนับสนุน 75 ล้านปอนด์ต่อปีว่าจะลดเงินสนับสนุนเรื่องชุดแข่งและผลิดภัณฑ์ลงไปหากว่าสโมสรดังของแมนเชสเตอร์ทีมนี้พลาดไปเล่นรายการใหญ่ในยุโรป

โดยช่วงที่ผ่านมา ผีแดง พลาดไปเล่น ชปล. 3 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุดซึ่งทาง ดิ แอธเลติก ได้รายงานว่าพวกเขาอาจจะสูญเงินกว่า 22.5 ล้านปอนด์ หากยังพลาดไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่เหลือของสัญญาอีก 5 ปีต่อจากนี้

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ออกมาแย้งเรื่องดังกล่าวโดยระบุว่าจากการคำนวณและนำกฎเรื่องบัญชีมาวิเคราะห์ ผีแดง อาจจะเสียเงินแค่ฤดูกาลละ 2.3 ล้านปอนด์เท่านั้น

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวอาจจะมองในแง่ดีเรื่องตัวเลข แต่หากมองในมุมของ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พวกเขาต้องมุ่งมั่นในการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ เพราะที่ผ่านมาสโมสรมีหนี้เพิ่มจาก 73.6 ล้านปอนด์ ขึ้นไปแตะระดับ 392 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการที่ทีมอดไปเล่น แชมเปี้นส์ ลีก ส่งผลในเรื่องของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดรวมไปถึงรายได้จากเกมกรแข่งขัน และทำให้รายได้ลดลงมาเหลือแค่ 39 ล้านปอนด์เท่านั้น



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด