:::     :::

"ปกรณ์"เผยเหตุถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในนัดล่าสุด

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกทีมการท่าเรือ เอฟซี ชี้การโดนดร็อปในเกมล่าสุดกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นแทคติคของโค้ช

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในคู่บิ๊กแมทช์ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 เกมนี้ทีมเยือนดร็อป ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ปีกขวาที่ลงเป็นตัวหลักมาตลอดเป็นเพียงตัวสำรอง และส่ง "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ลงสนามเป็นตัวจริงแทน 

เรื่องนี้ทางทีมข่าว THSPORT ได้พูดคุยกับ "เจ้าบาส" ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นไปตามแทคติคของโค้ช ซึ่งวางแผนว่าต้องการใช้ "เจ้าเต๋า" ที่มีความเร็วลงไปสู้ เพื่อที่ "เจ้าพี" ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ขึ้นเติมเกมทางกราบซ้ายได้ไม่ถนัด รวมถึงยังเป็นการโรเตชั่นผู้เล่นไปในตัวด้วย ไม่ได้มีสาเหตุอื่นแต่อย่างใด

นอกจากนี้ "เจ้าบาส" ยังให้ความเห็นถึงการที่ไทยลีก มีมิตเตะแบบสนามปิด เพื่อป้องกันสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 จนมีกระแสว่าบางสโมสรอยากให้เลื่อนการแข่งขันไปก่อนมากกว่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าทั้ง 2 ทางเลือกข้างต้นถือว่ามีข้อดีคนละแบบ โดยการเล่นแบบสนามปิดก็ถือว่าทำให้โปรแกรมการแข่งขันเป็นไปตามปกติไม่ต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรม แต่แน่นอนว่าก็ทำให้ทีมที่เล่นเป็นเจ้าบ้านไม่มีความได้เปรียบ และเสียรายได้ต่างๆอีกหลายทาง อย่าง การท่าเรือ หากต้องมาเล่นในแพท สเตเดี้ยม โดยไม่มีกองเชียร์เข้ามาชม ก็คงส่งผลต่อเกมการเล่นในบ้านของทีมพอสมควร ส่วนการเลื่อนกรแข่งขันออกไปก็ถือว่าเป็นการป้องกันที่ดีและทีมจะได้มีเวลาในการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันมากขึ้น ซึ่งตนมองว่าทางสมาคมกีฬาฟุตบอลจะประกาศออกมาแบบไหน ตัวนักฟุตบอลก็พร้อมปฏิบัติตามสถานการณ์อยู่แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด