:::     :::

เสริมดวง!ต่อพิฆาตจัดพิธีทำบุญสโมสร

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ต่อพิฆาต จัดพิธีทำบุญใหญ่ของสโมสรฯ เสริมสร้างสิริมงคลให้ทีม

"ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ เอฟซี จัดพิธีทำบุญใหญ่ประจำปีของสโมสรและสนามสามอ่าว สเตเดียม ประกอบด้วยพิธีทำบุญกลางแจ้ง พิธีพลิกแผ่นดิน และพิธีทำบุญสนาม เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลและสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้กับทีมก่อนที่จะมีคิวกลับมาลุยศึกไทยลีกต่อในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์ 
พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่สนามสามอ่าว สเตเดียม นำโดย "นายกเกียร์"ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ , "เลขาหนุ่ม"ยุทธชัย ปริยวาที ผู้อำนวยการสโมสรฯ , "โค้ชวัง"ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน , นักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และบรรดาเจ้าหน้าที่สโมสร เข้าร่วมงานทำบุญอย่างพร้อมเพรียง
ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นพิธีการ "นายกเกียร์"ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ดี ที่พวกเราทุกคนได้ร่วมกันทำบุญสนาม เพื่อสร้างขวัญกำลังใจที่ดี"
"ส่วนผลงานในลีกหลังจากนี้ผมเชื่อมั่นว่าพวกเราสามารถกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้ และผมได้พูดกับน้องๆนักฟุตบอลในที่ประชุมว่า เราเชื่อมั่นว่าพวกคุณทำได้ และจะกลับมาทำผลงานได้ดี ด้วยทีมเวิร์คที่พวกเรานั้นมี ก็จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ ที่จะทำให้พวกเรากลับมาสร้างความสำเร็จได้อีกครั้งแน่นอน"
และทางด้าน"โค้ชวัง"ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "การทำบุญในครั้งนี้ถือเป็นอีกส่วนนึงที่จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับพวกเรา และถือเป็นการเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับทีม"
"ส่วนฟอร์มในลีกถึงแม้อาจจะออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ด้วยศักยภาพของทีม ผมเชื่อว่าพวกเราจะกลับมาในเส้นทางที่เราวางไว้ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน และจะพาทีมสร้างผลงานที่ดี ตามเป้าหมายให้ได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด