:::     :::

ร็อดเจอร์สมั่นใจยังเป็นตัวจริงแพ็คเกอร์สอีกหลายปี

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าเด็กใหม่ที่อาจถูกดราฟท์ร่วมทีมคงต้องรออีกหลายปีเพื่อแย่งตำแหน่งของเขา

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเด็กใหม่คงไม่สามารถแย่งตำแหน่งของเขาในเวลาอันสั้น แม้ว่าทีมหัวเนยจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งเข้ามาเป็นตัวแทนระยะยาวของเขาในดราฟท์คลาส 2020 ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นคนจริงจัง ผมรู้ว่าเราอยู่ตรงไหนในฐานะองค์กรและผมรู้ว่าผมอยู่ตรงไหนในอาชีพของผม' ร็อดเจอร์ส กล่าวกับ ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

ก่อนจะกล่าวเสริมว่าหาก แพ็คเกอร์ส ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เข้าทีมในช่วงเดือนเมษายนนี้ เขายังมั่นใจว่าเด็กใหม่จะไม่สามารถแย่งตำแหน่งของเขาโดยทันทีเช่นกัน

'ผมมั่นใจ (เขา) จะเอาชนะผมในเร็วๆนี้แน่' ร็อดเจอร์ส ยืนยัน 


ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส ไม่ได้เล่นตามมาตรฐานสูงส่งของเขาไม่ว่าจะเป็นเพราะการบาดเจ็บหรือการขาดอาวุธในการเล่นหรือการเล่นผิดพลาดในส่วนของเขาเอง การทำผลงานตกลงเรื่อยๆทำให้กรีนเบย์จำเป็นต้องมองหาควอร์เตอร์แบ็กใหม่มาเพื่อเรียนรู้และรับช่วงต่อจากจอมทัพวัย 34 ปี แต่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมหัวเนยคงไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เหมือนตอนที่ ร็อดเจอร์ส ถูกดึงมาเพื่อรับบททายาทของ แบร็ตต์ ฟาฟร์ 

แพ็คเกอร์ส ดราฟท์ ร็อดเจอร์ส รอบแรกคลาส 2005 แต่เขาเป็นแบ็คอัพและเรียนรู้จาก ฟาฟร์ ตลอดช่วง 3 ปีแรกจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ กรีนเบย์ ตั้งแต่ปี 2008 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทีมหัวเนยเตรียมมองหาควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่เข้ามารับบททายาทของ ร็อดเจอร์ส เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด