:::     :::

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลเจ็ตส์ถูกจับกุมฐานครอบครองปืน

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกจับกุมตัวที่สนามบินโทษฐานครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายรัฐนิวยอร์ค

ควินเน่น วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 22 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวที่สนามบิน'ลากวาร์เดีย'ใน นิวยอร์ค จากความผิดทางอาญาโทษฐานครอบครองอาวุธปืนและจะถูกส่งฟ้องในศาลอาญา ควีนส์ เคาน์ตี้ วันที่ 25 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 พกอาวุธปืน กล็อค 19 ไว้ในกระเป๋าพกพาตอนที่เขาถูกจับกุมตัวที่เคาน์เตอร์เช็คอินของสนามบิน'ลากวาร์เดีย' แม้ปืนกระบอกดังกล่าวจะมีใบอนุญาติครอบครองก็ตาม แต่เป็นใบอนุญาติในรัฐแอลาบาม่า บ้านเกิดของเขา แต่ไม่ใช่ที่นิวยอร์ค ซึ่งกลายเป็นความผิดพลาดแบบไร้เดียงสาของ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 22 ปี

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำวจแก้ไขรายงานภายหลังว่า วิลเลียมส์ ไม่มีกระสุนปืนอยู่ในครอบครอง จากคำแถลงก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเขามีกระสุน แต่ไม่ได้บรรลุอยู่ในปืน 

ขณะที่ อเล็กซ์ สปีโร่ ทนายความของ วิลเลียมส์ ออกแถลงการณ์ผ่าน นิโคล ลินน์ เอเยนต์ของผู้เล่นว่า 'มิสเตอร์ วิลเลียมส์ เคารพและปฏิบัติตามกฎหมาย มีปัญหาทางเทคนิคที่ถูกกล่าวหาว่ามีลักษณะการเก็บปืนพกที่ชอบด้วยกฎหมายและเราคาดว่าหวังเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด