:::     :::

กลัดบัคขึ้นท็อปโฟร์เปิดรังอัดสิงห์เหนือ3-1

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เก็บชัยชนะสุดสำคัญเมื่อเปิดรังไล่อัด "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-1 พร้อมขยับอันดับขึ้นไปรั้งที่ 4 ของตารางเป็นที่เรียบร้อย

กลัดบัค เจ้าถิ่นยังส่ง ลาร์ส สตินเดิ่ล จับคู่กับ รัฟฟาเอล ในแดนหน้าพร้อมกับมี ธอร์กกาน อาซาร์ น้องชายของ เอแด็น อาซาร์ คอยปั้นเกม ส่วน ฮัมบูร์ก ทีมเยือนสลับให้ อันเดร ฮาห์น เด็กเก่าเจ้าถิ่นยืนหน้าเป้า

กลัดบัคเป็นฝ่ายนำก่อนตั้งแต่ 9 นาทีแรกเมื่อ รัฟฟาเอล ไหลบอลเข้าเขตโทษให้ ธอร์กกาน อาซาร์ ควบเข้าไปงัดบอลข้ามตัว คริสเตียน มาเธเนีย ตุงตาข่ายสุดสวย 

สิงห์เหนือมาตีเสมอในครึ่งหลัง 53 นาที อารอน ฮันท์ แทงบอลทะลุแนวรับเจ้าถิ่นไปถึง อันเดร ฮาห์น ได้หลุดไปซัดเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 และเป็นการยิงทีมเก่าของ ฮาห์น อีกด้วย

เจ้าถิ่นได้เฮกันทั้งสนามในนาที 74 เมื่อ ลาร์ส สตินเดิ่ล ตัดบอลได้จากการจ่ายพลาดของ ปาปาโดปูลอส ก่อนไหลให้ กรีโฟ่ ที่แทงเข้าช่องอีกทีไปถึง รัฟฟาเอล ตะบันด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไปเป็น 2-1 และจากนั้นอีก 5 นาที รัฟฟาเอล คนเดิมก็บวกประตูที่สองของตัวเองให้ทีมหนีเป็น 3-1 

จากนั้น จบเกมด้วยสกอร์นี้ ทำให้ กลัดบัค ขึ้นไปอยู่ที่ 4 ของตารางโดยมีคะแนนเท่ากับ แอร์เบ ไลป์ซิก และตามหลังบาเยิร์น มิวนิค ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 10 คะแนน 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})