:::     :::

โมนาโกดุบุกซัดเอเตียน4-0เลอมาร์ยิงเรียกแขก

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก ขยับจี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหลือเพียง 6 คะแนนแล้วหลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงบุกชนะ แซงต์-เอเตียน 4-0 ในเกมที่เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

ศึกลีก เอิง คู่โทนของวันศุกร์ที่ 15 ธ.ค. โมนาโก แชมป์เก่าส่ง ราฟาเมล ฟัลเกา, เกอิต้า บัลเด้ และ โตมาส์ เลอมาร์ ลงในแนวรุก ส่วนเจ้าถิ่นมี  เรมี่ กาแบลล่า กับ เควิน มอนเน่ต์ ปาเก้ต์ เป็นความหวัง

โมนาโก เริ่มต้นได้กว่าและออกนำในนาทีที่ 4 เกอิต้า บัลเด้ ยิงในเขตโทษติดบล็อกกองหลังเจ้าถิ่น บอลเด้งเข้าทาง ฌิบริล ซิดิเบ้ ซ้ำด้วยขวาแบบไม่ต้องจับ บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป

นาที 32 โตมาส์ เลอมาร์ ที่มีข่าวพัวพันกับหลายทีมในอังกฤษ โชว์ทักษะหลบผู้เล่นแซงต์-เอเตียน 2 คนตรงหน้าเขตโทษก่อนหลุดเข้าไปแต่งอีกจังหวะแล้วอัดด้วยซ้ายเน้นๆ เข้าไปอย่างสุดยอด และจบครึ่งแรกที่สกอร์นำ 2-0 ของทีมเยือน

ครึ่งหลังเริ่มได้ 8 นาที โมนาโก หนีเป็น 3-0 จากจังหวะเตะมุมที่เลยมาถึง รอนนี่ โลเปส ได้ส่องไกลโดยมี ราฟาเมล ฟัลเกา สะกิดต่ออีกนิดไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น แต่บอลเด้งตรงหน้า ฟาบินโญ่ ดีดง่ายๆ 2 หลาไม่เหลือ

สถานการณ์เจ้าถิ่นย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ ผู้รักษาประตูโดนใบแดงไล่ออกหลังไม่พอใจจังหวะเสียประตูที่สามจนเข้าไปต่อว่าไลน์แมน แซงต์-เอเตียน ต้องถอด ว้ากเนอร์ ออกแล้วส่ง เจสซี่ มูแล็ง ประตูสำรองลงไปแทนเพื่อเฝ้าเสา 

ครบหนึ่งชั่วโมงของเกม โมนาโก ได้ประตูนำ 4-0 ฟาบินโญ่ จ่ายให้ เกอิต้า บัลเด้ ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษผ่านมือ มูแล็ง และจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ โมนาโก มีเพิ่มเป็น 38 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 2 ตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียง 6 คะแนน 


ลูกยิงประตูสุดสวยของ โตมาส์ เลอมาร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด