:::     :::

ทันซิลผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อต่อไหล่

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้ารับการผ่าตัดไหล่เพื่อซ่อมแซมเอ็นข้อต่อที่ฉีกขาดแต่จะกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เข้ารับการผ่าตัดไหล่เพื่อซ่อมแซมเอ็นข้อต่อที่ฉีกขาดก่อนหน้านี้และคาดว่าจะกลับมาทันช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อารอน วิลสัน ผู้สื่อข่าว'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'ระบุว่า ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 25 ปี เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นข้อต่อไหล่ที่ฉีกขาดและกำลังเข้าสู่ขั้นตอนบำบัด โดยคาดว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์


ทันซิล ลงเล่น 14 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาในการเล่นฤดูกาลแรกกับ เท็กแซนส์ หลังเทรดมาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้มีกำหนดรับเงิน 10.35 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 แต่ ทันซิล กำลังหาข้อตกลงระยะยาวซึ่งจะทำให้เขารับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 19 ล้านเหรียญสหรัฐ หลัง เลน จอห์นสัน แท็คเกิ้ลขวาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รับค่าเหนื่อยเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นผู้เล่น'ออฟเฟนซีฟไลน์'ที่รับค่าจ้างสูงสุดในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด