:::     :::

'โด้'คิดซื้อสัญญา177ล้านป.ชิ่งชุดขาว

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อออนไลน์ของสเปนระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์เบอร์หนึ่งของ เรอัล มาดริด เริ่มหมดความท้าทายกับต้นสังกัด โดยพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่ากว่า 177 ล้าน ปอนด์เพื่อให้ตัวเองเป็นอิสระ

'ดาริโอ โกล' เผยว่า ดาวเตะวัย 32 กะรัตเพิ่งคว้า บัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 ทำให้มีการเสนอข้อเรียกร้องให้ ปธ.สโมสร ฟลอเรนติโน เปเรซ ปรับปรุงค่าจ้างในสัญญาฉบับปัจจุบัน 

ทว่าทางต้นสังกัดไม่สามารถตอบสนองข้อเรียกร้องที่ 'ซีอาร์ 7' อยากได้ค่าจ้างระดับ 63 ล้าน ปอนด์/ปี ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ค่าย บาร์เซโลน่า นำมซึ่งการเงี่ยงงอนขอย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก เบร์นาเบว

ซึ่งแม้จะอายุเกินสามสิบมาสองปีแต่คุณภาพในสนามที่ยังรักษามาตรฐานและภาพลักษณ์ที่ขายได้ โดยมีมูลค่าอยู่ราว 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท) 

เปเรซ จึงทำการตั้งค่าฉีกสัญญาของแข้งรายนี้ที่ 177 ล้านปอนด์ (ราว 7,660 ล้านบาท)

ถือเป็นราคาฉีกสัญญาที่ลดลงพอสมควรนับจากตอนที่ โรนัลโด้ ต่อสัญญาใหม่เมื่อปี 2016 คือ 880 ล้านปอนด์ (ราว 38,000 ล้านบาท) ซึ่งสัญญาเล่มเดิมจะหมดลงเมื่อปี 2021 และหากกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทนไม่ไหวก็ต้องจำใจจ่ายเงินก้อนโต 177 ล้าน ปอนด์ เพื่อปลดปล่อยตัวเป็นอิสระ

อนึ่งเวลานี้ 'ราชันชุดขาว' กำลังเตรียมพร้อมลงเตะรอบชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ กับทีม เกรมิโอ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ (16 ธ.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด