:::     :::

คอนเต้เซ็งโดนด่าหมกเม็ดเกาเหลาลุยซ์

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560
2,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ให้สัมภาษณ์ตัดพ้อกรณีโดนกล่าวหาว่าโกหกเรื่องอาการบาดเจ็บของ ดาวิด ลุยซ์ บังหน้าความบาดหมางกับลูกน้องบราซิเลี่ยน

คอนเต้ กับ ลุยซ์ เกาเหลากันมาเป็นเดือนแล้วจากกรณีทะเลาะรุนแรงระหว่างซ้อม กระทั่งจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนดร็อปแข้งปีนเกลียวที่ข้างสนามเกมเชือด แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

จากนั้นเซนเตอร์วัย 30 กะรัต ก็ไม่ได้เล่นเกมลีกอีกเลย มีเพียงรายการ ยูฟ่า ชปล.เยือน คาราบัก โดย คอนเต้ อ้างเรื่องอาการบาดเจ็บว่ามีน้ำในหมอนรองเข่า

อย่างไรก็ตามกระจอบข่าววงนอกไม่เชื่อคารมกุนซือวัย 48 กะรัต พร้อมบอกว่าเป็นการตั้งใจโชว์เพาเวอร์ของโค้ช ร้อนถึงเจ้าตัวต้องมาสยบเรื่องนี้เอง 

"เลิกเหลวไหลกับเรื่องนี้สักทีได้ไหม?" คอนเต้ กล่าวกับสื่อฯ ก่อนทำศึกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ค่ำนี้ 

พร้อมประชดประชันใส่พวกปากหอยปากปูว่า "ให้เชิญเขา (ลุยซ์) กับแพทย์สโมสรมาร่วมแถลงข่าววันนี้ด้วยเลยไหม?"


คอนเต้ สัมภาษณ์ล่าสุดเรียกคะแนนสงสาร

"มันก็นานาจิตตัง เข้าใจได้ว่าคงมีพวกคิดว่า - คอนเต้ โป้ปด -  ซึ่งมันสร้างความผิดหวังให้ผมมากเพราะผมบอกความจริงพวกคุณตลอด แล้วนี่มาปรักปรำกันทำไม" กุนซืออิตาเลี่ยนขอคะแนนสงสาร  

"ทำกันได้ลงจริงๆ เจอหน้าก็พูดความจริงทุกๆครั้ง บอกเลยผมมันพวกพร้อมเปิดเผยความจริงที่เจ็บปวด มากกว่าปั้นน้ำให้เรื่องมันดูดี" 

"หรือไงให้เรียกหมอมาคุยด้วยเลยไหม? อันที่จริงผมจะไม่เคลียร์เรื่องนี้ (เกาเหลา ลุยซ์) ก็ยังได้ แต่มันก็จะกลายเป็นว่าตุตะเขี่ยให้ผมโกหกจนพูดไม่ออกลิ้นจุกปากอีก, มันน่าหงุดหงิดแต่ก็จะจัดการมันให้ได้"

วานนี้เพิ่มมีรายงานจากแหล่งข่าวว่า ดาวิด ลุยซ์ ยื่นคำขาดกับ คอนเต้ ว่าหากไม่อยู่ในแผนการทำทีมก็ให้ขายออกในเดือนมกราคมโดยมร เรอัล มาดริด แสดงความสนใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด