:::     :::

คอลลี่ย์แข้ง'ซามพ์'ปลอดเชื้อโควิดแล้ว

วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จำนวนนักเตะจากเวทีเซเรีย อา ที่ถูกยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 ได้ลดลงจาก 11 คน เหลือ 10 คนแล้ว หลังจาก โอมาร์ คอลลี่ย์ กองหลัง ซามพ์โดเรีย เปิดเผยว่าผลตรวจครั้งแรกของเขาไม่ชัดเจน และจากการตรวจอีกครั้งก็ไม่ได้มีเชื้อไวรัสอีกแล้ว

    ลา ซามพ์ เป็นทีมที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด เนื่องจากมีการยืนยันว่านักเตะอย่าง มาโนโล่ กับเบียดินี่, คอลลี่ย์, อัลบิน เอ็คดาล, อันโตนิโอ ลา กูมิน่า, มอร์เทน ธอร์สบี้, ฟาบิโอ เดเปาลี และ บาร์ตอส เบเรสซินสกี้ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

    อย่างไรก็ตาม คอลลี่ย์ ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าการตรวจครั้งแรกของเขา เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม ยังมีผลที่ไม่ชัดเจน โดยหลังจากที่มีการทดสอบเพิ่มเติม ทั้งเขา และครอบครัวก็ได้รับการคอนเฟิร์มว่าเคลียร์จากโรคระบาดแล้ว

    "ขอขอบคุณสำหรับข้อความทั้งหมด ครอบครัวของผม และผมปลอดภัยจากโคโรน่าแล้ว ผมต้องขอบคุณ ซามพ์โดเรีย สำหรับความช่วยเหลือ และสนับสนุนที่พวกเขามอบให้ และเรากำลังส่งคำคำอธิษฐานไปยังผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัส" คอลลี่ กล่าวผ่านอินสตาแกรม

    "นั่นรวมถึงทีมแพทย์ผู้กล้าหาญ พยาบาล และผู้เชี่ยวชาญทุกคนที่ทำงานหนักทั้งกลางวัน และกลางคืนเพื่อต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้ ตอนนี้ผมอยู่ที่บ้าน และอยู่อย่างปลอดภัยดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด