:::     :::

ฮัมซิคยิงสูงสุดทาบ'เสือเตี้ย'นาโปลีหวด3-1ขึ้นฝูง

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560
1,190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของ นาโปลี ทำสถิติยิงเทียบเท่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตตำนานของทีมด้วยจำนวนทั้งสิ้น 115 ประตูหลังยิงได้อีกลูกในเกมที่ช่วยให้ทีมบุกชนะ โตริโน่ 3-1 พร้อมทำคะแนนแซงขึ้นนำจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ครึ่งแรก นาโปลี นำห่าง 3-0 เริ่มจาก คาลิดู คูลิบาลี่ เติมขึ้นมาโหม่งลูกเตะมุมในนาทีที่ 4 จากนั้น นาที 25 พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ ได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษก่อนแปด้วยซ้ายนิ่มๆ ไม่เหลือ

ประตู 3-0 ได้ในนาที 30 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ เก็บบอลในเขตโทษก่อนม้วนหนีตัวประกบแล้วจ่ายย้อนหลังให้ มาเร็ค ฮัมซิค ตะบันหน้าเขตโทษตุงตาข่าย และเป็นประตูที่ 115 กับสโมสร ทาบสถิติสูงสุดของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวยิงของทีมได้สำเร็จ

ครึ่งหลัง โตริโน่ มาตีไข่แตกได้หนึ่งลูกจาก อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งในนาที 63 แต่ก็ได้เท่านั้น จบเกม นาโปลี บุกชนะ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน และแซง อินเตอร์ มิลาน ที่สะดุดแพ้ในคู่ก่อนหน้า ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางอีกครั้ง 

ทั้งนี้ ฮัมซิค ในวัย 30 ปี ลงสนามให้ อัซซูร่า ไปทั้งสิ้น 477 นัดในทุกรายการ โดยเขาลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับทีมในการดวลกับ กายารี่ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2007 


มาเร็ค ฮัมซิค ยิง 115 ประตูให้ นาโปลี เทียบเท่าสถิติสูงสุดของ ดีเอโก้ มาราโดน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด