:::     :::

แกรี่-กิ๊กส์ให้ทีมแพทย์ใช้โรงแรมสู้โควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าพร้อมให้ทีมงานแพทย์ใช้โรงแรมของตนเองเพื่อสู้กับการรับมือไวรัสโควิด-19

อดีตผู้เล่นปิศาจแดงทั้งสองรายเป็นเจ้าของโรงแรมสองแห่งในเมืองแมนเชสเตอร์ซึ่งตั้งอยู่ใกล้สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด และอีกแห่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง

เนื่องจากการที่อังกฤษกำลังเจอกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางการของพวกเขาได้สั่งการในการจำกัดพื้นที่ของประชาชนรวมไปถึงการปิดสถานที่ที่ผู้คนมารวมกัน

ทั้งนี้ แกรี่ และ กิ๊กส์ ได้ตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะสุขแห่งชาติเข้ามาใช้โรงแรมของพวกเขาเพื่อไว้เป็นที่พักและศูนย์กลางของการต่อสู้กับการจำกัดการแพร่ระบาดของโควิด-19 และยังเผยว่าจะไม่ทำการลดพนักงานลงไปอย่างแน่นอน และพร้อมดูแลทุกๆ คนอย่างเต็มที่

"เราเชื่อในการตัดสินใจนี้ เพราะเราเชื่อในการเข้าควบคุมสถานการณ์และความเด็ดเดี่ยว เรารู้สึกเราต้องรับผิดชอบในการปกป้องทีมงานของเราและในฐานะผู้ถือหุ้น เราได้เดินหน้าตามมาตรการของประเทศเพื่อให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด"

"ความสำเร็จของพวกเรามาจากทีมงานทุกๆ คน และเรารู้สึกว่าต้องโดนตำหนิแน่หากทอดทิ้งพวกเขาในช่วงที่ท้าทายแบบนี้"

"เรายังได้ทำตามแผนการตลอดช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา และมีการกระทำที่แตกต่างกันเพื่อพัฒนาหลายๆ สิ่ง กุญแจสำคัญในการพิจารณาแผนการของเราคือความพยายามและสนับสนุนชุมชนของเราในวงกว้าง รวมไปถึงเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะสุข"

"ในการเสนอให้โรงแรมของเราทั้งสองแห่งให้เป็นที่พื้นที่บริการทางการแพทย์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนันสนุนบรรดามืออาชีพทางการแพทย์เมื่อพวกเขาต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด