:::     :::

"เมลวิน"เปิดใจหลังซัด3ตุงจาก4นัดให้ช้างเผือก

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เปิดใจ "เมลวิน เดอ ลูว์" กังหันเหล็กเลือดดัตช์จอมทุ่มเทแห่ง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

สามประตู จากสี่เกมแรกในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 น่าจะเป็นเครื่องหมายการันตีถึงความคมกริบในการจบสกอร์ของหัวหอกเลือดดัตช์รายนี้ บวกกับสไตล์การเล่นที่บู๊ล้างผลาญ ทุ่มเท และเต็มร้อยทุกวินาที ส่งผลให้ชื่อของ เมลวิน เดอ ลูว์ ทะลุเข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนบอลเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ได้ไม่ยาก

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมากๆ ที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้สามจากสี่เกมแรก แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมก็คือ การลงไปในสนาม และทำผลงานให้เต็มที่เกินร้อยเพื่อชัยชนะ นั่นคือเป้าหมายที่เรามีร่วมกัน" เมลวิน เริ่มกล่าว

"การเก็บได้ถึง 10 คะแนนจากการออกสตาร์ทสี่แมตช์แรก คือความสำเร็จที่ทุกๆ คนในทีมสมควรได้รับอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทีมงานสต๊าฟ และผู้บริหาร เพราะตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาเราทุกคนต่างทำงานกันอย่างหนัก ที่สำคัญเรายังเอาใจใส่กันจนผมรู้สึกได้ว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน นั่นคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ดีตามเป้า"

"ทุกครั้งที่เราลงไปในสนาม เราทุกคนจะคอยเตือนกันเสมอว่า เราต้องช่วยกันเล่นไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ การที่เรามี 10 คะแนน ผมทำได้สามประตู และทีมยังไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียวมันจึงเป็นการสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะเล่นตำแหน่งใด สิ่งสำคัญที่สุดคือทุกคนต้องช่วยกันทั้งเกมรุก และรับ นั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจกับทีมชุดนี้มากๆ"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด