:::     :::

โบก้าอ้อนขอพิสูจน์ตัวเองกับสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2563
1,297
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฌเรมี่ โบก้า ตัวรุกของ ซาสซูโอโล่ ไม่ปิดบังว่าในอนาคตอยากกลับมาพิสูจนตัวเองกับ เชลซี อดีตต้นสังกัด เพราะที่ผ่านมานั้นถูกจำกัดโอกาสจากอดีตผจก.ทีมไปเสียหมด

โบก้า ไต่เต้าจากทีมอะคาเดมี่ แต่ยังไม่ทันได้ลงแข่งเต็มเม็ดเต็มหน่วยกับชุดใหญ่ ก็พเนจรไปเรื่อยกระทั่งโดนขายมาเล่นยัง มาเปอี สเตเดี้ยม 2.8 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่่แล้ว 

ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปี อดเสียดายไม่ได้เนื่องจากพลาดโอกาสร่วมงาน ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจอมให้โอกาสน้องๆฝีเท้าดีของอะคาเดมี่ 

"เมื่อครั้งผมยังเล่นที่นั่นมีรุ่นใหญ่ขวางทางทั้ง วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์ หรือ เปโดร -ย้อนกลับไปตอน โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนก็โดนขวางโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์" แข้งเฟร้นช์แมนกล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค' 

โบก้า เด็กด้อยโอกาส

"สโมสรอุดมไปด้วยปีกฝีเท้าดี สำหรับผมแล้วตอนนั้นมันเหมือนว่าไม่มีทางเลยที่เราจะถูกส่งลงสนาม จากนั้นจึงคิดอยากออกไปค้าแข้งแบบยืมตัว ไปที่ไหนก็ได้เพื่อพิสูจน์ตัวเอง เพื่อว่าจะคืนสู่เหย้าเข้าสักวัน" 

"ส่วนตัวเห็นว่าเด็ก เชลซี ที่ขึ้นมาไล่เลี่ยกันคือชุดที่เจ๋งสุดประวัติศาสตร์เคยมี เพราะตัวฝีเท้าดีเพียบ บอกเลยนะมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะลงเตะอาทิตย์แล้ว อาทิตย์เล่า อัดคู่แข่ง 2-0, 3-0 ตลอด" 

เชลซี มีออปชั่นซื้อ โบก้า กลับมาเล่นด้วยในราคา 18.7 ล้านปอนด์ (ราว 20 ล้านยูโร) ผลงานใต้สีเสื้อ ซาสซูโอโล่ ลงเล่น 52 เกมยิงไป 11 เม็ดกับอีกห้าแอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด