:::     :::

มุสตาฟี่เผยคิดเรื่องจ่อเตะฝุ่นก็ไร้ประโยชน์

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังบ่อน้ำมันของ อาร์เซน่อล มองชีวิตแบบวัน-ต่อ-วัน ไม่มานั่งกังวลว่าหลังจบซีซั่น 2019-20 จะตกงานหรือเปล่าเพราะมีแต่กระแสกดดันว่าเขาอยู่นอกแผนทำทีมของเฮดโค้ช มีเกล อาร์เตต้า

ระหว่างสัปดาห์มีรายงานจาก 'ฟุตบอล ลอนดอน' ว่าแม้เวลานี้เทรนเนอร์วัย 38 ปี อยู่ระหว่างฟื้นตัวให้หายจากการติดโคโรน่าไวรัส ที่ทำลายระบบทางเดินหายใจ แต่ทั้งนี้มันสมองคงทำงานตามปกติ 

กุนซือชาวสเปนร่างแผนคัดสรรขุมกำลังเริ่มจากหลังบ้านพร้อมเซ็นสัญญาเซนเตอร์ฮาล์ฟ ปาโบล มารี จาก ฟลาเมงโก มาเป็นกรรมสิทธิ์ หลังจากประทับใจผลงานระหว่างมาเล่นแบบยืมตัว 

รายของ เซดริค โซอาเรส แบ็กขวาที่ยืมจาก เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงเตะเลยนั้นเพราะบาดเจ็บคงไม่เซ็นถาวร น่าจะปล่อยพ้นรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ร่วมกับสองบ่อน้ำมัน  มุสตาฟี่ กับ โซคราติส 

เกี่ยวกับประเด็นนี้ 'สกาย สปอร์ต เยอรมัน' จึงขอแง้มปากเซนเตอร์ฮาล์ฟดอยช์ซึ่งเจ้าตัวบอกอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด คิดมากเครียดเปล่าๆ 

"เราอยู่ในสถานการณ์เฉพาะหน้า ซึ่งทุกคนกังวลเพียงจะเอาตัวรอดจากการระบาดของโคโรน่าไวรัสอย่างไร - ไม่มีใครนั่งกลัวอนาคตจะตกงานหรอก"  มุสตาฟี่ เริ่มแสดงความเห็น 

เตะฝุ่นแล้วไง?

"มันเป็นเรื่องยากหากจะเดาถึงอนาคตส่วนตัวของผม" 

"ไม่มีใครทราบหรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น, เราจะกลับมาเล่นได้อีกทีเมื่อไหร่ ดังนั้นเรื่องเดียวที่ใส่ใจเวลานี้คงเป็นว่าทำอย่างไรถึงผ่านวิกฤติไปได้ เพื่อลงสนามเตะอีกครั้ง - ในหัวคิดแค่ประเด็นไวรัส เรื่องอื่นไม่สนใจ" 

"คิดว่าสโมสร อาร์เซน่อล ก็เช่นกัน มันมีเรื่องสำคัญมากมายให้ต้องรับมือ มากกว่ามานั่งเขียนแผนงานอนาคตว่าผมได้ไปต่อ-หรือ-พอแค่นี้" 

ผลงาน 18 นัดที่ลงสนามฤดูกาล 2019-20 ของดาวเตะวัย 27 ปีจากทุกรายการ ช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้แค่ 4 หน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด