:::     :::

บอสนิชเชื่อเดเคอายังมือ1ผีซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูชาวออสเตรเลียเชื่อมั่นว่า ดาบิด เด เคอา จะสามารถรักษามือ 1 ของทีมได้ต่อไป แม้ว่า ดีน เฮนเดอร์สัน กำลังจะกลับมาแย่งตำแหน่งในฤดูกาลหน้า

มือกาววัย 22 ปี กำลังทำผลงานที่ดีกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากทีมดาบคู่ยืมตัวมาใช้งานอีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยซีซั่นที่ผ่านมา 'ดีโน่' เพิ่งมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมเลื่อนชั้นมาจากเวที เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจจะตัดสินใจปล่อย เด เคอา ออกไป หลังจากมือกาวชาวสเปนสร้างความผิดพลาดบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ และพร้อมมอบมือ 1 ในฤดูกาลต่อไปให้กับ เฮนเดอร์สัน 

อย่างไรก็ตาม บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูของ ปิศาจแดง เชื่อมั่นว่าด้วยฝีมือของ เด เคอา จะส่งผลให้มือกาวชาวสเปนรักษามือ 1 ของทีมในฤดูกาลต่อไปได้แน่นอน

"เฮนเดอร์สัน ทำผลงานที่แสนวิเศษอย่างมาก และพิสูจน์ตนเองว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ทาง เด เคอา ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผลงานเขามีขึ้นมีลง แต่ผู้รักษาประตูทุกๆ คนเป็นแบบนั้น ไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้น เมื่อคุณอยู่กับทีมที่ใหญ่กว่าก็จะมีความกดดันที่มากขึ้น"

"สำหรับตอนนี้ ผมยังเลือก เด เคอา แต่ทาง ดีน เฮนเดอร์สัน ก็ดีเกินไปที่จะนั่งในซุ้มม้านั่งสำรอง ดังนั้นหากเป็นผมคงปล่อยยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด