:::     :::

มาร์โรนหวัง'มินชูว์'พัฒนาก้าวกระโดด

วันพฤหัสบดีที่ 02 เมษายน 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 23 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของแฟรนไชส์เต็มตัวในซีซั่น 2020

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าวางแผนปรับให้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 23 ปี พัฒนาแบบก้าวกระโดดสำหรับการรับบทบาทเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มินชูว์ อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2019 ที่แจ้งเกิดกับ จากัวร์ส ในซีซั่น 2019 หลังมีโอกาสลงเล่นแทน นิค โฟลส์ ที่บาดเจ็บ ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 ปีนี้จาก ชิคาโก้ แบร์ส โดยคาดว่า มินชูว์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแบบเต็มตัว โดยมี โจชัว ด็อบบ์ส อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2017 ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นแบ็คอัพและจะทำงานร่วมกับ เจย์ กรูเด้น โค้ชทีมบุกคนใหม่ รวมถึง เบน แม็คอาดู โค้ชควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ด้วย


'ชัดเจนว่าเราต้องการเห็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่' มาร์โรน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะก้าวเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สอง 'เราตื่นเต้นกับเขา มันเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ เขาจะไม่เปลี่ยนวิธีที่เขาเป็น เขาเป็นเด็กที่ทำงานหนักที่มีศักยภาพเปี่ยมล้น เราต้องทำให้แน่ใจว่าทุกคนรอบตัวเขาเป็นงานตามหน้าที่ของพวกเขาและทำมันในระดับสูง'

มินชูว์ ลงเล่นแทน โฟลส์ ตั้งแต่สัปดาห์แรกของซีซั่นที่ผ่านมาและเล่นบิ๊กเพลย์หลายครั้งในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ทว่าอดีตดราฟท์รอบ 6 ยังมีปัญหากับการอ่านเกมหลังจากนั้นจนมีปัญหากับการเล่นช่วงกลางฤดูกาล ซึ่งเฮดโค้ชจากัวร์สคาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะแก้ไขบางจุดอ่อนโดยเฉพาะการอ่านเกมป้องกันของคู่แข่งและแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการแบบก้าวกระโดด โดย แจ็คสันวิลล์ จะเริ่มต้นคลาสเหมือนจริงเพื่อให้ มินชูว์ พร้อมเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆเรียนรู้เพลย์บุ๊คใหม่ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า


'เมื่อขั้นตอนที่ 1 (โปรแกรมช่วงปิดฤดูกาล) เริ่มต้นขึ้น จากนั้นเราจะสามารถนำเนื้อหาของผู้เล่นเราที่พวกเขาต้องการได้ ชัดเจนว่าจะมีสิ่งใหม่ๆที่เราจะต้องเรียนรู้'

'การ์ดเนอร์ ทำงานในระดับสูงมาก ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น เขาทำงานหนักมาก เขาทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้อย่างปลอดภัย ผมคิดว่าเราเพิ่งจะนำเขามาที่นี่และเริ่มฝึกซ้อมบางอย่างและดูว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้างกับเขาและ เจย์ และระบบ และสิ่งที่เขาชอบ สิ่งที่เราต้องการทำให้เขาดีขึ้น ปรับปรุงจุดนั้น จากนั้นทำงานให้เขาในสิ่งที่เขาทำได้ดีและปรับแต่งสิ่งเหล่านั้นให้มากที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด