:::     :::

ลินน์ไม่ปิดกั้นโอกาสเซ็นสัญญากับนิวตัน

วันศุกร์ที่ 03 เมษายน 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เป็นฟรีเอเจนต์ตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีม รวมถึง แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ของเฮดโค้ช แอนโธนี่ ลินน์

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันสถานะล่าสุดของ ทายร็อด เทย์เลอร์ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่เขาไม่ปิดกั้นโอกาสในการเซ็นสัญญากับ แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่เป็นฟรีเอเจนต์ด้วยเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส แยกทางกับ ฟิลิป ริเวอร์ส ที่เล่นกับทีมนาน 16 ปีและทำงานกับ ลินน์ ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนเฮดโค้ชวัย 51 ปีจะดัน เทย์เลอร์ วัย 30 ขึ้นมาเป็นตัวจริง แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสในการอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กโดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ นิวตัน อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2011 วัย 30 ปีที่เป็นฟรีเอเจนต์หลังถูก แพนเธอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม 


'แคม เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดี' ลินน์ เปิดเผย 'เขาทำสิ่งดีๆมากมายกับ แพนเธอร์ส เขานำพวกเขาไป'ซูเปอร์ โบวล์' แม้งานไม่สำเร็จ แต่เขาเป็นเหตุผลส่วนใหญ่ว่าทำไมพวกเขาถึงอยู่ที่นั่น เขามีอาการบาดเจ็บบ้าง แต่ถ้าเขาแข็งแรง เขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีสำหรับใครบางคน' และใครบางคนตามความคิดของ ลินน์ อาจเป็น ชาร์จเจอร์ส?

'เรากำลังมองไปที่ทุกคน' เฮดโค้ชชาร์จเจอร์สกล่าว 'ผมต้องการพลิกหินทุกก้อน ดังนั้นเรากำลังมองดูทุกคน'


นิวตัน ตกอยู่ในเรดาร์ของหลายทีมที่กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็กโดยเฉพาะ ชาร์จเจอร์ส ที่แยกทางกับ ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี แต่ยังต้องมีการตรวจสอบอดีตควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดำว่าจะมีสุขภาพสมบูรณ์เพียงใดหลังบาดเจ็บเท้าซ้ายจนต้องพักยาวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งการตรวจสอบไม่สามารถเกิดขึ้นได้จนกว่าจะผ่านพ้นช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่ง ลินน์ ยืนยันว่าทีมนี้ยังเป็นของ เทย์เลอร์

'เห็นได้ชัดว่า ผมนำ (เทย์เลอร์) มาเมื่อปีที่แล้วและผมรู้ว่าถ้าเราต้องการให้เขาสตาร์ทถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ ฟิล (ริเวอร์ส) ที่เขาจะเข้าไปได้ ผมคุ้นเคยมากกับ ทายร็อด ผมจะบอกว่าตอนนี้เขาอยู่ในที่นั่งคนขับ แต่ไม่มีการสรุปตำแหน่งจนกว่าเราจะได้เข้าแคมป์ฝึกซ้อม' ลินน์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด