:::     :::

ยูฟ่ายันเจ้าภาพยูโร2020สิบสองเมืองตามเดิม

วันพฤหัสบดีที่ 09 เมษายน 2563
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า ยืนยันเจตนารมณ์เดิมคือการให้มี 12 เมืองเป็นเจ้าภาพจัดศึกยูโร 2020 ที่ขยับไปแข่งขันในปี 2021 แต่ยังไม่มีการระบุวันเวลาแต่ละเกมอย่างเป็นทางการ

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ประกาศให้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป เลื่อนการแข่งขันจากปี 2020 ไปเป็น 2021 ตั้งแต่เดือนก่อนแล้ว จากวิกฤติโควิด-19 เพื่อเปิดทางให้ฟุตบอลลีกของแต่ละประเทศได้ขยายเวลาออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์

โฆษกของ ยูฟ่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษว่า "ศึกยูโร 2020 คาดว่าจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11 มิถุนายนถึง 11 กรกฎาคม 2021 โดยมีความตั้งใจที่จะใช้โปรแกรมการแข่งขันเดิมที่วางเอาไว้ และชาติเจ้าภาพเหมือนเดิม"
"อย่างไรก็ตาม ในขั้นตอนนี้ เรื่องกำหนดการแข่งขันของแต่ละเกมยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยูฟ่า ได้ติดต่อกับ 12 เมืองที่เป็นเจ้าภาพทั้งหมดแล้ว และจะมีการประกาศเพิ่มเติมในอนาคต"
สำหรับเจ้าภาพจัดศึกยูโร 2020 ประกอบไปด้วย 12 เมืองคือ อัมสเตอร์ดัม, บากู, บิลเบา, บูคาเรสต์, บูดาเปสต์, โคเปนเฮเก้น, ดับลิน, กลาสโกว์, ลอนดอน, มิวนิค, โรม และ เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยที่ เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ จะเป็นเจ้าภาพตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด