:::     :::

คุโบะเผยเป็นมาดริดเต็มตัว-ยกเมสซี่ไอดอล

วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกฟุสะ คุโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นเผยว่าตอนนี้ตัวเองคือ "มาดริดดิสต้า" เต็มตัวแล้ว แต่ในส่วนของต้นแบบการเล่นนั้นมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล

แข้งจากแดนปลาดิบย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก่อนโดนปล่อยให้ มายอร์ก้า ยืมใช้งาน โดยเจ้าตัวเผยเรื่องราวตอนย้ายร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเคยเป็นเยาวชนของ บาร์เซโลน่า พร้อมพูดถึงต้นแบบการเล่นของตัวเอง

"อย่างแรกเลย, ผมรู้สึกขอบคุณ บาร์เซโลน่า อย่างมากรวมถึง เอฟซี โตเกียว ที่นำพาผมเข้ามา, จนถึง โยโกฮาม่า มารีนอส, ที่ยืมตัวผมใช้งานครึ่งฤดูกาลและในตอนนี้กับ มายอร์ก้า" คุโบะ กล่าวกับอาส

"เรารู้ว่ามีความสนใจจากหลายสโมสรที่, แต่ครอบครัวของผม, เอเยนต์ และผมไม่ต้องการที่จะรู้อะไรจนกว่าจะถึงช่วงอายุที่เหมาะสม"

"ตอนที่อายุครบ 18 ปี ในวันที่ 4 กรกฎาคม, มาดริด บอกว่าพวกเขาต้องการมาที่ญี่ปุ่น, พวกเขามาหาผมและมันเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก"

"เมื่อผมอยู่ในวัยที่ย้ายทีมได้, ผมมีโอกาสครั้งใหญ่ที่จะเลือกทีมและผมเลือก เรอัล มาดริด เพราะพวกเขาให้ความสนใจผม, ผมปลาบปลื้มอย่างมาก, และตอนนี้ผมคือมาดริดดิสต้า"


อย่างไรก็ตาม คุโบะ เผยว่าตัวเองมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอลและต้นแบบในการเล่น "ผมไม่รู้จัก เมสซี่ เป็นการส่วนตัว แต่เขาคือต้นแบบของนักเตะหนุ่มที่ต้องการเป็นนักฟุตบอลรวมถึงผู้เล่นเยาวชนที่ใฝ่ฝันเป็นนักเตะ, ตอนที่ผมยังเด็ก, ผมดูวิดีโอของเขา, เขาคือยอดนักฟุตบอล"

"เขามีจุดที่เป็นต้นแบบให้กับผมและนักเตะหลายๆคนที่ถนัดเท้าซ้าย คนที่ไม่ได้มีความสูงมากนักและมีจุดสำคัญที่การเลี้ยงบอลและวิธีการคอนโทรลลูกบอล, เมสซี่ คือที่สุดของเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด