:::     :::

เทอร์รี่เผยในชีวิตมีแค่2ทีมที่เคยขอซื้อ

วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563
1,959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าในอาชีพค้าแข้งของเขามีเพียงแค่ 2 สโมสรเท่านั้นที่เคยยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขาจาก เชลซี เท่านั้น

    ปัจจุบัน เทอร์รี่ รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้กับ แอสตัน วิลล่า ซึ่งกำลังลุ้นหนีตกชั้น โดยเขาเผยว่าเคยเกือบที่จะได้ย้ายไปยัง ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อ 2 ทศวรรษก่อนตอนอายุ 19 ปี

    สิงห์บลูส์ ยอมรับข้อเสนอของ เดอะ เทอร์เรียร์ส ไปแล้ว ก่อนที่จะถูก จานลูก้า วิอัลลี่ กุนซือในเวลานั้นบล็อคเอาไว้ ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพของเขาเลยก็ว่าได้

    เขากลายเป็นตำนานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และลงเล่นมากกว่า 700 นัด โดยร่วมคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก, แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ และลีก คัพ

    "ในช่วงเวลาของผม มีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่ติดต่อหวังคว้าตัวผม นั่นก็คือ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตอนที่ผมเพิ่งแจ้งเกิด สตีฟ บรูซ เป็นกุนซือของพวกเขา" เทอร์รี่ กล่าว

    "เชลซี ตอบรับข้อเสนอ และ วิอัลลี่ ก็บอกว่า ไม่ ชัดเจนว่าผมต้องขอบคุณ ลูก้า (วิอัลลี่) เขาเป็นโอกาสที่ให้นัดเปิดตัวกับผม"

    ขณะเดียวกัน คู่แข่งของสิงห์บลูส์อย่าง แมนฯ ซิตี้ ก็หวังจะดึงตัว เทอร์รี่ มาจาก เชลซี ตอนปี 2009 ในยุคของ มาร์ค ฮิวจ์ส

    เวลานั้น ปราการหลังทีมชาติอังกฤษมีอายุ 29 ปี และเป็นที่รักของแฟนบอลไปแล้ว ซึ่งเขาก็ได้บอกปัดข้อเสนอจากอดีตนายใหญ่เรือใบอย่างรวดเร็ว

    เทอร์รี่ เสริมว่า "แมนฯ ซิตี้ เข้าหาผม มีข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ"

    "ผมนั่งคุยกับเจ้าของทีมแบบตัวต่อตัว และบอกว่า 'ผมไม่เคยต้องการที่จะย้ายออกจาก เชลซี เลย นั่นคือความจริง เว้นแต่คุณจะขายผมทิ้ง นั่นก็อีกเรื่อง ถ้าคุณขายผมทิ้งผมก็จะไม่อยู่ต่อ แต่ผมจะบอกคุณไว้เลยว่าผมไม่เคยมีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมนี้"

    "ตอนนั้นผมได้รับสัญญาใหม่ทันที เราตกลงต่อสัญญากัน และผมก็อยู่ต่อไปอีก 5-6 ปีหลังจากนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด