:::     :::

เซเตียนเปิดช่องให้โอกาสคูตินโญ่รอบสอง

วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน 2563
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาเสนอโอกาสครั้งใหม่ให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกที่เค้นฟอร์มเก่งไม่ออก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาล 145 ล้านปอนด์ รวมโบนัสแล้ว แม้ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ภาพรวมยังไม่คุ้มค่ากับจำนวนเงินที่เสียไปจนเป็นสถิติใหม่ของสโมสร

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่เซ็นสัญญายืมตัว คูตินโญ่ ตลอดฤดูกาล 2019-20 ว่าจะไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมรับฟังทุกข้อเสนอที่จะขอซื้อกองกลางทีมชาติบราซิลในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะไม่มีแผนเรียกนักเตะกลับมาใช้งาน

ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 27 ปี มีความหวังที่จะได้กลับมาสวมชุด บาร์ซ่า อีกครั้ง จากการให้สัมภาษณ์ของ กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ที่เข้ามาคุมทีมต่อจาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เมื่อเดือนมกราคม

"คูตินโญ่ นะเหรอ? ผมชอบเขามาก เขายังคงเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า อยู่ ผมคิดว่าเขาสามารถอยู่ที่นี่ตอนเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ ผมไม่รู้ว่าเขาอยากกลับมาหรือย้ายทีมอีกรอบ ผมต้องคุยกับเขาก่อน เขาเป็นยอดนักเตะ ไม่มีใครสงสัยเรื่องนั้นแน่นอน" เซเตียน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด