:::     :::

บิ๊กห้างยาขายฮาเวิร์ทซ์ถ้าราคางาม

วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด การ์โร่ ผู้บริหารระดับสูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดปากถึงกระแสย้ายออกของ ไค ฮาเวิร์ทซ์ กองกลางสมบัติองค์กรว่าก็เกิดขึ้นได้ในตลาดซัมเมอร์ 2020 แต่ทีมที่อยากคว้าคงต้องกระเป๋าหนาหน่อยเนื่องจากเกรดคุณภาพแบบนี้ไม่ใช่ของโหล

จุดเริ่มต้นของกระแสชิ่งไบ อารีน่า ของมิดฟิลด์วัย 20 ปี เพราะเจ้าตัวออกมาเปรยว่า พร้อมเผชิญกับก้าวที่สูงขึ้น ซึ่งหมายถึงการอำลาบุนเดสลีกาไปเล่นในลีกต่างแดน 

ทำให้บรรดาค่ายบิ๊กยุโรปทั้ง  แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน จับจ้องสถานการณ์ตาไม่กระพริบ 

ล่าสุดโอกาสโยกย้ายของดาวเตะสไตล์เพลย์เมกเกอร์เพิ่มเปอร์เซนต์ขึ้นอีกเพราะซีอีโอ.ของ 'ห้างยา' เชื้อเชิญให้มาซื้อ ขอเพียงเงินถึง 

"ไค คือผู้เล่นหัวกะทิ - แน่นอนตัวหัวแถวย่อมมีราคาค่างวดเนื่องจากไม่ใช่แข้งโหลหาได้ทั่วไป" รุ่นใหญ่สัญชาติสแปนิชกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมัน' 

หงส์แดงเร่เข้ามาเงินถึงก็ขาย

"ความเห็นของผมคะเนว่าแม้ตลาดซื้อ-ขายจะเงียบเหงาเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่สำหรับนักเตะเกรดคุณภาพราคาจะไม่ตก" 

อนึ่งเว็บไซต์'ทานส์เฟอร์มาร์เก็ต' ที่น่าเชื่อถือของเยอรมัน คาดการณ์ว่ามูลค่าผู้เล่นทั้งหมดของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2020-21 จะถูกประเมินต่ำลงมาจากเดิม 1.6 พันล้านปอนด์ เพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทำเศรษฐกิจฝืด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด