:::     :::

แทมมี่ปากหวานอวยเคนยอดหอกผู้ดี

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน 2563
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี ปากหวานชม แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด สองดาวยิงสิงโตคำรามว่าคุณภาพคับแก้ว โดยเฉพาะรายแรกกล้ายกให้เป็นเพชฌฆาตเบอร์หนึ่งโลก

แม้ทั้งสามต้องชิงตำแหน่งลงสนามนามทีมชาติอังกฤษ แต่หากตัดเรื่องนั้นออกไปแต่ละคนล้วนนับถือฝีเท้าซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะ อับราฮัม ใหม่สุดของแคมป์ 'สิงโตคำราม' จึงอ่อนน้อมถ่อมตน ยกย่องรุ่นพี่ว่าเก่งกว่าเห็นใจจอตู้หลายเท่า 

"พี่ แฮร์รี่ คือกองหน้าที่เก่งสุดของโลก แค่ได้ซ้อมกับเขามันก็บ้าบอมากแล้ว" แทมมี่ กล่าวระหว่างเล่นเกม 'ฟีฟ่า 20' ดวล ไรอัน แซสเซอญง แบ็กซ้าย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทางยูทู้บ แชนแนล 'โกปา 90' 


แทมมี่ อวยเคน

"เชื่อไหมระหว่างซ้อมเล่นเซตพีซก่อนลงทีม เมื่อบอลลอยไปหาเขาในกรอบเขตโทษ แล้วทุกคนก็ยืนหลวมๆไม่ได้เอาจริงเอาจังอะไร แต่ เคน กลับซัลโวลูกนั้นเข้าข้อเสียบสามเหลี่ยม - ก็ได้แต่มองไปที่แกแล้วอุทานว่าว้าว!" 

"เห็นฝีเท้าผ่านจอทีวีต่างกับเห็นตัวเป็นๆเลย ทั้งนี้การได้เล่นดวลกับเขาหรืออยู่ข้างเดียวกัน ครูพักลักจำได้ประโยชน์ทั้งสิ้น"

"ทั้งวิธีการยิงบอล, ทักษะลูกหนัง, สัมผัสบอลแรก, วิธีเอาชนะตัวประกบ การได้เห็นจะๆเต็มสองตานี่ยิ่งกว่าฝัน หากทำได้ก็อยากประสานงานกับแกในเกมทีมชาติอังกฤษ" 

ดาวยิงวัย 22 ปี ผลงานเด่นเมื่อเล่นให้ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำไป 13 ประตู จาก 25 เกมลีกช่วยทีมเกาะท็อป 4 ตารางพื้นที่ชปล.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด