:::     :::

วินาเกรใบ้อยากแจม2โปรตุกีสที่เรือ

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน วินาเกร แบ็กซ้าย วูล์ฟแฮมป์ตัน เผยว่ายังมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่หากเลือกได้ว่าอยากร่วมงานกับนักเตะคนไหนบ้าง? เจ้าตัวเลือก แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ชูเอา กานเซโล่ สองแข้ง แมนฯ ซิตี้

วินาเกร คือหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ 'เรือใบสีฟ้า' หมายตาเพราะแทบไม่มีประวัติบาดเจ็บ ต่างจาก เบนฌาแม็ง เมนดี้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ 2 ฟูลแบ็กปัจจุบันของทีม 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 21 ปี ยังมีสมาธิกับ วูล์ฟส์ ไม่ต้องการเอ่ยถึงผจก.ทีม คนไหนให้ตกเป็นประเด็น 

“ผมยังไม่มีผจก.ทีม คนไหนที่อยากร่วมงานด้วย ฐานะนักเตะ วูล์ฟส์ ย่อมมีโอกาสติดตามเกมฟุตบอลของทีมอื่น ก็ทราบว่า เจอร์เก้น คล็อปป์, โจเซป กวาร์ดิโอล่า หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ คือใครผ่านสื่อฯ แต่ไม่ทราบว่าพวกเขาเหล่านั้นทำงานแบบไหนที่แน่ๆคงโดดเด่นเพราะผลงานโชว์อยู่" วินาเกร  กล่าวกับ 'เรคคอร์ด' 

การให้สัมภาษณ์กับเรคคอร์ด

"ส่วนตัวไม่ใช่พวกอยากรู้อยากเห็น อีกอย่าง ณ ตอนนี้กำลังสนุกที่ได้ร่วมงานกับ นูโน่ แกคือผจก.ทีม ฝีมือน่าทึ่ง เรื่องอื่นไม่อยากคิดมาก" 

อย่างไรก็ตามหาให้เลือกร่วมงานผู้เล่น 3 คน ฟูลแบ็กวัยรุ่นกลับจิ้ม 2 จากทั้งหมดเป็นแข้ง ซิตี้ "คนแรก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ต้องคิดมาก แต่ที่เหลือเลือกยากหน่อย ... แบร์นาร์โด้ กับ กานเซโล่ ก็แล้วกัน" 

อนึ่งตัว วินาเกร, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ชูเอา กานเซโล่ และ ผู้จัดการทีม นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ล้วนสัญชาติโปรตุกีส ทั้งอยู่ในเครือข่ายเอเยนต์ของ จอร์จ เมนเดส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด