:::     :::

'อาร์วีพี'เผยกาซิดิสตัวการทำลาปืนซบผี

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
1,702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาเปิดใจว่าตัวเองไม่น่าเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงสาเหตุที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจวก อีวาน กาซิดิส ว่าเป็นสาเหตุสำคัญของเรื่องดังกล่าว

    อดีตดาวยิงชาวดัตช์เรียกเสียงฮือฮาจากวงการลูกหนัง เมื่อย้ายไปร่วมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012

    'อาร์วีพี' เผยถึงความเสียใจของเขาที่ต้องแยกทางกับปืนใหญ่ และคนที่ส่งผลกระทบอย่างมากในเรื่องดังกล่าวก็คือ กาซิดิส อดีตผู้บริหารเดอะ กันเนอร์ส

    "มันไม่ใช่แค่เพียงระหว่างผมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ เท่านั้น ยังมีสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากมายกับ อีวาน และวิธีที่เขากระทำ รวมถึงวิธีที่เขาจัดการกับสถานการณ์ทั้งหมด" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว

    "ถ้าจะให้ผมมองกลับไปยังสถานการณ์นั้น ผมต้องมองตัวเองเช่นกัน ซึ่งผมสามารถทำอะไรได้ดีกว่า หรือทำอะไรที่แตกต่างออกไป จดหมายเปิดผนึกนั้นผมไม่ควรเขียนมัน"

    "ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และละเอียดอ่อนในการย้ายทีม หลังจากใช้เวลากับ อาร์เซน่อล มามากมาย การตัดสินใจที่เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงความจริงของผมในสองหน้านั้นไม่น่าจะเกิดขึ้น"

    "ผมทำอย่างนั้น และนั่นก็เพราะผมรู้สึกผิดหวังกับ อีวาน และพฤติกรรมของเขา"

    "แต่ผมก็ไม่สามารถบอกรายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งในอดีตได้อย่างแน่นอน เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลัง"

    "และส่วนหนึ่งของความจริงก็คือ อาร์เซน่อล ไม่ได้เสนอสัญญาใหม่ให้กับผม ดังนั้นหากมองย้อนกลับไป ผมควรทำสิ่งที่ดีกว่านี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด