:::     :::

โอเล่ตะเพิดดาโล่ต์ฝีเท้าไร้พัฒนาแถมกรอบ

วันพุธที่ 22 เมษายน 2563
3,729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อยๆเขี่ยทิ้งมรดกที่อดีตเจ้านายใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ ทิ้งไว้ ออกทีละราย ล่าสุดหวยลงกับแบ็กขวา ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ซึ่งนอกจากมีปัญหาเดี้ยงบ่อยแล้ว โอกาสลงเตะก็เป็นศูนย์เพราะเก่งสู้ อารอน วาน-บิสซาก้า ไม่ได้

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' ว่านับตั้งแต่ โซลชา สั่งซื้อ วาน-บิสซาก้า จาก คริสตัล พาเลซ 50 ล้านปอนด์ เมื่อตลาดซัมเมอร์ก็ผูกขาดแบ็กขวา ไม่ว่าทีมจะเล่นระบบ 4 แนวรับ หรือขยับเป็นวิงแบ็ก 

คนวาสนาตกจึงเป็น ดาโล่ต์ วัย 21 ปี ที่มาร่วมงานในยุค มูรินโญ่ เมื่อซัมเมอร์ 2018 สนนราคา 19 ล้านปอนด์จากเอฟซี ปอร์โต้ 

ซีซั่น 2019-20 นักเตะโปรตุกีสลงสนามรวมทุกรายการเพียง 10 นัด ทำไปหนึ่งประตู หน้าที่ส่วนใหญ่หากไม่ฟื้นฟูอาการเดี้ยงในศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน ก็เป็นพี่เลี้ยงให้แข้งใหม่ บรูโน่ แฟร์นานเดส 

"ดาโล่ต์ มึงไปเล่นไกลๆกูเลย" โซลชา ไม่ได้กล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อมิดฟิลด์มาดผู้นำปรับตัวได้ ความสำคัญของ ดาโล่ต์ ก็ยิ่งเบาบาง ทาง 'โอจีเอส' จึงตัดสินใจง่ายพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ หวังถอนทุนจากผู้เล่นซึ่งมีสัญญาถึง มิ.ย.2023 

ชื่อของสโมสรที่สนใจก็เช่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่ง มูรินโญ่ กุมบังเหียนอยู่ หรือ คริสตัล พาเลซ แต่คงไม่สามารถจ่ายค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ตามที่ ยูไนเต็ด เรียกร้องได้ ดังนั้นหากเจรจากันจริงๆคงต่อ-รองลงมากว่า 35-40%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด