:::     :::

โจนส์เผยคาวบอยส์ไม่เทรดดราฟท์อันดับ17

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์รี่ โจนส์ (ขวา) เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ ไม่มีแผนส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 17 เทรดแลก จามาล อดัมส์ เซฟตี้ดีกรี'ออล-โพร'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมและผู้จัดการทั่วไปของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าพวกเขาไม่มีแผนเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 17 เพื่อแลกกับผู้เล่นประสบการณ์ แม้ว่าทีมต้องการอัพเกรดตำแหน่งเซฟตี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ถูกจับเชื่อมโยงกับ จามาล อดัมส์ เซฟตี้ผู้เล่นดีกรี'ออล-โพร'ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลัง โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ'แก๊งค์ กรีน'เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาวางแผนจะคุยเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ อดัมส์ หลังการดราฟท์ปีนี้ แต่ไม่ปิดกั้นการเทรดเซฟตี้วัย 24 ปีเช่นกันหากได้รับข้อเสนอที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธ อาทิสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกกับรอบ 2 


ตามรายงานจาก เจน สเลเตอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โจนส์ ไม่มีแผนที่จะเทรดสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของพวกเขาแลกกับผู้เล่นประสบการณ์ แม้ว่า คาวบอยส์ จะต้องการอัพเกรดตำแหน่งเซฟตี้ก็ตาม แต่มันไม่ได้เป็นลิสต์อันดับต้นๆในการตัดสินใจของแฟรนไชส์ 

จากการวิเคราะห์ของ เนต เดวิส นักวิเคราะห์ดราฟท์ของ'ยูเอสเอ ทูเดย์' มีความคิดตรงกับ ชาร์ลส์ เดวิส กูรูดราฟท์ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่ระบุว่า คาวบอยส์ อาจเลือก เคลวอน เชียสสัน เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ แอลเอสยู โดยมี ซี.เจ.เฮนเดอร์สัน คอร์เนอร์แบ็ก ฟลอริด้า กับ แซ็ค บอน 'เอดจ์ รัชเชอร์' วิสคอนซิ่น เป็นอีกสองตัวเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด