:::     :::

แบนท่าเรือนัดสุดท้ายปรับ3หมื่น เซ่นเหตุวุ่นวายฟุตซอลลีก

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผลการพิจารณาโทษจากกรณีเหตุการณ์วุ่นวายหลังจบแมทช์ การท่าเรือ พบ แบงค็อกบีทีเอส มีมติให้แบนรังท่าเรือนัดสุดท้าย+ปรับ3หมื่น พร้อมห้ามแฟนเข้าพ่วงโทษทำร้ายสื่อ ด้านนักข่าวสาวบุกแจ้งความหมิ่นประมาท

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. ที่ชั้น 16 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมพิจารณาโทษ เหตุความวุ่นวายในเกมการแข่งขันเอไอเอสฟุตซอลไทยลีก 2017 คู่ระหว่างการท่าเรือ พบ แบงค็อก บีทีเอส 
โดยมี อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสนามฟุตซอลแห่งชาติ พร้อมด้วย "น้องเพลง" วริศรา โตประสิทธิ์ ผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต เดินทางมาร่วมยื่นหนังสือถึงเหตุการณ์ที่ถูกคุกคามทางเพศพร้อมโดนทำร้ายร่างกายด้วย
ผลสรุปในที่ประชุม มีมติ ลงโทษปรับทีม การท่าเรือ จำนวน 30,000 บาท ประกอบด้วย 20,000 บาท จากคุมสถานการณ์ไม่อยู่ และมีการปาขวดน้ำในสนาม อีก 10,000 บาท ทั้งนี้กรณีดังกล่าว การท่าเรือ สามารถยื่นอุทธรณ์ได้ 
นอกจากนี้จากเหตุการณ์หลัเกม ที่มีแฟนฟุตซอล การท่าเรือ ได้ทำร้ายผู้สื่อข่าวสาว ให้มีการลงโทษห้ามใช้สนามเหย้า 1 แมตช์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ การท่าเรือ จะเปิดบ้านพบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี โดยได้มีการห้ามแฟนบอลทั้งสองทีมเข้าสนาม
ขณะเดียวกัน "น้องเพลง" วริศรา ผู้สื่อข่าวสาวสยามสปอร์ต ได้เดินทางไปแจ้งความ สน.หัวหมาก กรณีแฟนฟุตซอลการท่าเรือทำร้ายร่างกายและหมิ่นประมาทผ่านสื่อออนไลน์ในข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด