:::     :::

ฟาวเลอร์เผย'เฟอร์กี้'อวยพรไปรุ่งฐานะโค้ช

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันเป็นผจก.ทีม บริสเบรน รอร์ ในเอ-ลีก ออสเตรเลีย เปิดใจว่าตอนตัดสินใจรับหน้าที่เจ้านายใหญ่ในถิ่นซันคอร์ป สเตเดี้ยม มีข้อความหนุนหลังเพียบเด่นๆเลยคือจาก เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ฟาวเลอร์ สมัยค้าแข้งระหว่างทศวรรษ'90- 2000 ล้วนเล่นให้ทีมอริของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งสิ้นไม่ว่า 'หงส์แดง'หรือ ลีดส์ ยูไนเต็ด 

อย่างไรก็ตามมิสเตอร์เฟอร์กูสัน ฐานะบอสเก่า 'ปีศาจแดง' แยกออกว่าไหนเรื่องงาน-ไหนเรื่องนอกสนาม ดังนั้นเมื่อเห็น ฟาวเลอร์ ซึ่งเหมือนลูกศิษย์ต่างสถาบันกำลังจะเติบโตบนเส้นทางอาชีพ ฐานะรุ่นใหญ่มากประสบการณ์ก็ต้องอวยพร 

"แกส่งข้อความมาให้กำลังใจ บอกเลยว่าน่าทึ่งมาก หากคุณอยากเป็นโคตรคนต้องทำแบบป๋านั่นแหละ" ฟาวเลอร์ ในวัย 45 ปี กล่าวกับ 'เมล ออนไลน์' 

ฟาวเลอร์ศิษย์รักต่างสถาบันของ เฟอร์กี้

"เซอร์อเล็กซ์คือผจก.ทีมของสโมสรคู่อริที่แสนฉกาจ แต่ผมมักถูกปฏิบัติดีๆจากแกเสมอ" 

"ส่วนตัวคิดว่า เฟอร์กูสัน ก็มองผมเป็นลูกทีมของเขาคนหนึ่ง ยิ่งข้อความที่แกส่งมาหานั้น ยิ่งสะกิดความทรงจำดีๆที่เรามีถึงกัน" 

"เมื่อคุณสัมผัสกับยอดคนแบบ 'เฟอร์กี้' มันไม่ได้มีแค่มิติของฟุตบอลที่บอกว่าแกเหนือชั้นแค่ไหน - ความจริงฐานะเด็กของทีมคู่อริไม่จำเป็นต้องใจก็ได้ แต่แกคงให้กำลังใจผมแบบไม่ลังเล" 

"เราต่างทราบว่าเซอร์อเล็กซ์อารมณ์ร่วมมากขนาดไหนเวลาคุมทีม กึ๋นของแกก็ชั้นหนึ่ง แต่มีอีกเรื่องที่อยากบอกให้ทุกคนทราบ นั่นคือมิสเตอร์เฟอร์กูสันเป็นสุภาพบุรุษมาก วันแรกอย่างไร วันนี้ก็ไม่เปลี่ยน" 

ผลงานการคุมทีมในแดนจิงโจ้ของ ฟาวเลอร์ ทำผลงานใช้ได้รั้งในอันดับ 4 ของตาราง มีลุ้นแย่งพื้นที่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะระงับการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด