:::     :::

ราฟาเอลชี้ผีอย่าเซ็นนักเตะที่เห็นแก่เงิน

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงติดตามผลงานของทีมเก่า และเชื่อว่า ปีศาจแดง ต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่ต้องการรับใช้ทีมเท่านั้น

ราฟาเอล มองว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนเงินทิ้งไปจำนวนมากกับการซื้อและจ่ายค่าเหนื่อยให้ดาวดังหลายคนที่เอาชื่อมาทิ้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้น การเสริมทัพต่อจากนี้ ปีศาจแดง จะต้องพิจารณาจากคาแร็กเตอร์ของนักเตะที่พร้อมช่วยทีม ไม่ใช่ย้ายมาเพราะเงิน

"มันใช้เวลานานเกินไปแล้วกับการกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง เป็นเวลาเจ็ดปี (ไร้แชมป์ลีก) เราทำหลายสิ่งหลายอย่างผิดพลาด เราเริ่มเซ็นสัญญากับนักเตะค่าตัวแพง และจ่ายเงินมหาศาลจ้างพวกเขา"
"ผมไม่เห็นด้วยกับเรื่องนั้น เพราะนักเตะที่มีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ไม่ได้หมายความว่าเขาคนนั้นจะดีพอสำหรับทีม มันขึ้นอยู่กับคาแร็กเตอร์ของนักเตะมากกว่า"
"พวกเขาควรมองหานักเตะที่อยากเล่นเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงินมหาศาลจ้างพวกคุณ"
"มองดูอย่าง ชิชาริโต้ เขาทุ่มเทเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากแค่ไหน เขาต้องการลงเล่น แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายให้กับเขามากแค่ไหน ไม่มากเลย"
"คุณต้องฉลาด คุณต้องมองด้วยว่านักเตะอยากเล่นเพื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยหรือเปล่า"
"แฮร์รี่ เคน เป็นดาวยิงชั้นยอด และ เจดอน ซานโช่ ก็ฝีเท้าดีมากๆ แต่ก่อนอื่นเลย คุณต้องมองดูคาแร็กเตอร์ของนักเตะ และดูว่าพวกเขาเหล่านั้นอยากทำผลงานให้ดีกับ ยูไนเต็ด หรือไม่ ไม่ใช่แค่มาเพราะเงิน"
"เราเคยทำผิดพลาดไปหลายครั้ง แต่ผมหวังว่าตอนนี้เราจะกลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ผมมองเห็นแนวทางการเล่นมากขึ้น และคิดว่าเร็วๆ นี้ เราจะกลับมาอยู่ในที่ที่เราควรอยู่" แบ็กขวาชาวบราซิล กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด