:::     :::

ลูกชาย'มอสส์'เซ็นเร้ดสกิ้นส์หลังไม่ถูกดราฟท์

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ธัดเดอัส มอสส์ ลูกชาย แรนดี้ มอสส์ ปีกนอก'ฮอล ออฟ เฟม'ไม่ถูกดราฟท์ร่วมทีม ก่อน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จับเซ็นสัญญาหลังจากนั้น

ธัดเดอัส มอสส์ ปีกใน แอลเอสยู บุตรชายของ แรนดี้ มอสส์ อดีตปีกนอก'ฮอล ออฟ เฟม'ของ มินนิโซต้า ไวกิ้งส์ ไม่ถูกเลือกเข้าทีมในดราฟท์คลาสปีนี้ ก่อน วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะรวบเข้าทีมในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า มอสส์ ปีกในส่วนสูง 6 ฟุต 2 นิ้ว หนัก 250 ปอนด์ ซึ่งเป็นผู้เล่นมือเหนียวและเก่งในการบล็อค แม้จะตัวเล็กไปสำหรับตำแหน่งปีกในจนไม่มีทีมใดดราฟท์ทีมร่วม ส่วนหนึ่งอาจมาจากความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าขวาแตกก่อนหน้านี้้ด้วย ก่อน เร้ดสกิ้นส์ จะเซ็นสัญญากับลูกชายของ แรนดี้ มอสส์ หลังการดราฟท์ผู้เล่นเสร็จสิ้นไม่นานนัก


มอสส์ ออกสตาร์ทระดับมหาวิทยาลัยเพียงซีซั่นเดียว เขาเริ่มต้นเล่นกับ นอร์ธ แคโรไลน่า สเตท ในปี 2016 แต่มีโอกาสลงสนามจำกัด ก่อนพลาดการลงเล่นในปี 2017 ภายใต้กฎของ NCAA และพลาดการลงเล่นปี 2018 เนื่องจากบาดเจ็บเท้า เขาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเป้าหมายที่เชื่อถือได้สำหรับ แอลเอสยู ในการเล่นกับ โจ เบอร์โรว์ จนนำทัพไทเกอร์สคว้าแชมป์ประเทศในซีซั่นที่ผ่านมา 

ธัดเดอัส รับบอล 47 ครั้ง ระยะ 570 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ เขาทำ 2 สกอร์ในเกมชิงแชมป์ประเทศที่ชนะ เคลมสัน 42-25, ทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมชนะ โอคลาโฮม่า 63-28 รอบรองชนะเลิศและยังรับบอลอีก 6 ครั้งในเกมล้มคู่ปรับอย่าง แอลาบาม่า ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด