:::     :::

พ็อตเตอร์หนุนความปลอดภัยต้องมาก่อน

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ นายใหญ่ของ ไบรท์ตัน ร่วมหนุนเรื่องของความปลอดภัยของนักเตะต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุดกับการที่ฟุตบอลจะกลับมาลงสนามกันอีกครั้ง

การแข่งขันฟุตบอลยังคงถูกระงับจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีรายงานว่าฟุตบอลจะกลับมาเตะกันได้อีกครั้งโดยจะต้องปิดสนามโดยไม่ให้แฟนบอลเข้าชม ซึ่งทาง พ็อตเตอร์ ชี้ว่าเรื่องความปลอดภัยต้องมาก่อนไม่ใช่แค่ในเกมฟุตบอล แต่รวมถึงการใช้ชีวิตทั่วไปด้วย

"ผมคิดว่ามีความกังวลในภาพรวม, ถ้ามีกฎเรื่องการรักษาระยะห่าง, การทำอย่างนั้นเพื่อเหตุผลในการปกป้องประเทศและป้องกันสุขภาพของเราเอง" พ็อตเตอร์ กล่าว

"มันยากสำหรับเราที่จะออกไปสนามฟุตบอลจากสถานการณ์แบบนี้, ดูเหมือนว่าทุกคนกำลังพูดถึงเรื่องการรักษาระยะทางสังคมและฝูงชน แต่ผมคิดว่าไม่มีใครพูดถึงนักฟุตบอลในสนาม"

"ถ้าเป็นลูกเตะมุมและนักเตะ 20 คนอยู่ในกรอบเขตโทษเล็กๆในพื้นที่จำกัด, นั่นคือสิ่งที่เราต้องพูดคุยกัน, เราได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่และเราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสุขภาพของประเทศ"

"สิ่งเหล่านั้นอยู่ในการพูดคุยเพราะผู้คนต้องการให้เราหยุดเล่นฟุตบอล, เพราะผู้คนกำลังเสี่ยงต่อการเสียชีวิตและเราต้องจริงจังกับเรื่องนี้อย่างที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด