:::     :::

วารานวอนผู้มีอำนาจคำนึงถึงนักเตะด้วย

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังของ เรอัล มาดริด คาดหวังว่าผู้มีอำนาจของวงการลูกหนังจะจัดปฏิทินแข่งขันใหม่โดยคำนึงถึงสวัสดิภาพของนักเตะด้วยเช่นกัน

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด แสดงความเห็นว่าเขาหวังว่าผู้มีอำนาจในการตัดสินใจของวงการฟุตบอลจะคำนึงถึงสวัสดิภาพของนักเตะในขณะที่พวกเขากำลังพยายามกำหนดปฏิทินใหม่สำหรับฟุตบอล จากการให้สัมภาษณ์'FFF TV'ของฝรั่งเศสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กองหลังชาวฝรั่งเศสกำลังพูดถึงการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2020 ที่เลื่อนการทัวร์นาเมนต์ไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ขณะเดียวกันฟุตบอลซีซั่น 2020-2021 อาจจะต้องเริ่มต้นช้ากว่าปกติ นั่นหมายความว่านักเตะจะมีเวลาพักร่างกายน้อยลงก่อนทำศึกยูโรรอบสุดท้าย 

'เราต้องปรับตัว' วาราน กล่าวกับทีวีฝรั่งเศส 'เรามีตารางแข่งขันที่ยุ่งอยู่แล้ว ผมหวังว่าบรรดาผู้นำของเราจะทำให้แน่ใจว่ามันเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้สำหรับนักเตะ'

'เราจะได้เห็นเมื่อเราสามารถกลับไปทำงาน, กลับไปฝึกซ้อมและแข่งขันได้ เราจะทำสิ่งต่างๆตามมา มันเป็นเรื่องยากที่จะวางแผนล่วงหน้าจากที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้'


วาราน ต้องกักตัวอยู่กับบ้านตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ แต่กองหลังชาวฝรั่งเศสยังมองโลกแง่ดีและใช้ช่วงวิกฤติให้เป็นโอกาสโดยเฉพาะการสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายของตนเอง 

'มันเป็นความสุข ไม่ใช่ข้อจำกัด (ในการกักตัวอยู่บ้าน)' วาราน มองแง่บวก 'มันแตกต่างกัน แต่เราต้องปรับตัว ผมทำงานทางกายภาพ ฝึกซ้อมความแข็งแกร่ง ผมแข็งแกร่งกว่าที่เคย'

'เรากำลังทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสิ่งที่เราไม่มีเวลาทำงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล พื้นที่บางส่วนของร่างกายกลายเป็นจุดอ่อน เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นกับเรา เราต้องเดินหน้าต่อไป ไม่เซื่องซึมกับสิ่งแวดล้อม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด