:::     :::

ฟาฟร์เห็นต่างแพ็คเกอร์สเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งข้อสงสัยทีมเก่าที่เทรดอัพเพื่อเลือก จอร์แดน เลิฟ ทั้งที่ควรเลือกเสริมอาวุธให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส

เบร็ตต์ ฟาฟร์ วัย 50 ปี อดีตควอร์เตอร์แบ็ก'ฮอล ออฟ เฟม'ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกแปลกใจที่ทีมหัวเนยตัดสินใจเทรดอัพเพื่อเลือก จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูท่าห์ สเตท อันดับ 26 แทนที่จะมองหาอาวุธเพิ่มเติมให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส สำหรับการต่อสู้เพื่อไป'ซูเปอร์ โบวล์' ในอนาคตอันใกล้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส ชนะ 14 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเข้ารอบเพลย์ออฟและพวกเขาพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาเหมาะสมในการเพิ่มอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส โดยเฉพาะกลุ่มปีกนอก แต่ทีมหัวเนยกลับเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตด้วยการเทรดอัพเพื่อเลือก เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูท่าห์ สเตท  


'ผมจะไม่พูดเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะพูดถึง' ฟาฟร์ เปิดเผย 'เขา (ร็อดเจอร์ส) พูดแค่ว่าแปลกใจที่พวกเขาไปในทิศทางนั้น' 

'ไม่มีอะไรตรงข้าม จอร์แดน เลิฟ, ผมหมายถึงการดูหมิ่น แต่คุณเทรดอัพเพื่อให้ได้ชายคนนี้ที่อาจกลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมหวังว่าเขาจะเป็น แต่คุณเทรดอัพเพื่อโปรเจ็กมากขึ้น เขายังต้องพิสูจน์อีกเล็กน้อย เพิ่มขนาดร่างกายอีกมาก ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เขาไม่สามารถช่วยคุณไป'ซูเปอร์ โบวล์'ในทันที' 


'และผมแค่คิดว่าถ้าคุณกำลังเล่นอยู่ตอนนี้ ทุกทีมในลีกจะบอกคุณถึงสิ่งที่พวกเขาเป็น หรือส่วนใหญ่จะบอกคุณถึงบางอย่างที่ไม่ได้เป็นแน่นอน แต่ กรีนเบย์ เป็นหนึ่งในทีมที่ควรจะเล่นเพื่อตอนนี้ พวกเขาไม่ได้ดราฟท์อาวุธใดๆ ไม่แค่เฉพาะรอบแรก แต่เป็นอาวุธใดๆที่สามารถช่วยได้ทันที จากความเข้าใจของผม นั่นเป็นเพียงการส่งข้อความดูแคลน ผมคิดว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส เขามีสิทธิ์ที่จะผิดหวังถ้าเขาเป็นแบบนั้น' ฟาฟร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด