:::     :::

ลีกเตรียมสั่งแบน'บรีแลนด์'ของชีฟส์4เกม

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบชาด์ บรีแลนด์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อเรื่องฉาวถูกเจ้าหน้าที่จับตัวดำเนินคดีหลายข้อกล่าวหาและหนึ่งในนั้นคือการครอบครองกัญชาจนส่อแววถูกลีกสั่งแบน 4 เกม

เบเชาด์ บรีแลนด์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จ่อถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 4 เกมโทษฐานละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติดของลีก หลังการถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเมื่อวันอังคาร ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บรีแลนด์ ถูกจับกุมตัวใน เซาธ์ แคโรไลน่า และถูกเจ้าหน้าที่ตั้งหลายข้อหาทั้งการขับรถโดยไม่มีใบอนุญาต, ขับรถโดยมีปริมาณแอลกอฮอร์ในร่างกายเกินกำหนด, มีเบียร์หรือไวน์ที่เปิดขวดบรรจุแล้วในรถ และ การครอบครองกัญชา นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่าเห็น บรีแลนด์ และชายอีกสองคนสูบบุหรี่กัญาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ฟอร์ต มิลล์ บริเวณเขตแดน นอร์ธ แคโรไลน่า ราว 15 ไมล์ทางใต้ของ ชาร์ล็อตต์


เทรนท์ แฟริส โฆษกตำรวจ ยอร์ค เคาน์ตี้ ยังระบุเพิ่มเติมว่า คอร์เนอร์แบ็กชีฟส์ ยังพยายามหลบหนีและขัดขืนการจับกุมหลายครั้งจนถึงขั้นผลักเจ้าหน้าที่จนผู้คนที่อยู่ในที่เกิดเหตุร้องขอให้ บรีแลนด์ หยุดขัดขืนการจับกุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ชีฟส์ ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว แต่ทีมหัวหน้าเผ่ายังไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้น แต่ลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมสั่งลงโทษด้วยการแบนคอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปีช่วง 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 เนื่องจากการละเมิดนโยบายการใช้สารเสพติดของลีก 

บรีแลนด์ มีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 เขาสตาร์ท 15 จาก 16 เกม ทำ 48 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 8 ครั้ง และ ทำ 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งรวมถึงการอินเตอร์เซปน์ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งเป็นเพลย์สำคัญช่วงครึ่งแรกในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด