:::     :::

ฟลอเรนซี่ขอเก็บประสบการณ์ก่อนกลับโรม

วันเสาร์ที่ 02 พฤษภาคม 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ เตรียมกลับ โรม่า หลังหมดสัญญายืมตัวกับ บาเลนเซีย เนื่องจากทีมค้างคาวไม่มีเงินมากพอสำหรับการเซ็นสัญญาและจ่ายค่าจ้างนักเตะ

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงที่เหลือของสัญญาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย หลังค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าทีมค้างคาวจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะที่มีมูลค่า 12-15 ล้านยูโร ตามรายงานจาก'ซูเปร์ เดปอร์เต้'สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฟลอเรนซี่ ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีการทำเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร ดังนั้นการดึงฟูลแบ็กวัย 29 ปีมาร่วมทีมหลังหมดสัญญาจะต้องเกิดขึ้นบนโต๊ะเจรจาเท่านั้น ซึ่งคาดว่านักเตะจะมีค่าตัวราว 12-15 ล้านยูโร แต่ยังสูงเกินไปสำหรับ บาเลนเซีย ซึ่งยังไม่นับรวมค่าจ้างของ ฟลอเรนซี่ ด้วย


นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า, ฟลอเรนซี่ ลงเล่นเพียงทุกรายการกับ บาเลนเซีย เพียง 5 นัดและหนึ่งในนั้นถูกไล่ออกจากสนามด้วย ก่อนลีกจะถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 29 ปีขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์สั้นๆในช่วงที่เหลือของสัญญายืมตัวถ้าฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'ผมคิดถึงโรมด้วยเหตุผลมากมาย แต่ถ้าคุณถามผมว่าผมจะกลับไปในวันพรุ่งนี้หรือไม่ ผมคงตอบว่าไม่ เพราะผมต้องการใช้ชีวิตกับประสบการณ์นี้ให้เต็มที่'

'ในตอนนี้ นั่นคือสิ่งที่ผมเปิดรับ ผมอยู่ในสัญญายืมตัวและสัญญาจะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน แต่เราจะดูว่าฟีฟ่าจะขยายเวลาออกไปหรือไม่' ฟลอเรนซี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด