:::     :::

ริตชี่ยกเชลวี่ย์เจ๋งพอเล่นให้บาร์เซโลน่าได้

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ริตชี่ กองกลางของ นิวคาสเซิ่ล ยกย่อง จอนโจ เชลวี่ย์ เพื่อนร่วมทีมว่าเจ๋งพอที่จะเล่นให้กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ได้เลย

ด้วยชีวิตประจำวันของ เชลวี่ย์ ที่นอกจากฟุตบอลแล้วก็ยังมีช่วงเวลาที่ออกไปเล่นกอล์ฟรวมถึงทำอย่างอื่นอีก ซึ่งทาง ริตชี่ มองว่าหาก เชลวี่ย์ เอาเวลาไปทุ่มเทเล่นให้กับการเล่นฟุตบอลอย่างเดียวจะเป็นยอดนักเตะถึงขั้นเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้เลย

"สำหรับผม, ผมบอกกับเขาไปหลายครั้งแล้ว 'ถ้านายก้มหน้า, โฟกัสกับแค่ฟุตบอลและลืมเรื่องกอล์ฟหรืออะไรก็ตาม...'" ริตชี่ กล่าวกับ เดอะ บ็อกซ์ พ็อดแคสต์

"มันเป็นเรื่องจริง, ใช่มั้ยล่ะ? เขาบ้ามาก, เขาเล่นกอล์ฟสัปดาห์ละ 3 หน, ซึ่งผมแบบว่า... 'จอนจ์, นายทำอย่างนั้นไม่ได้นะเว้ย' เขาตอบมาแบบว่า 'ไม่, ไม่, ฉันรู้สึกดีขึ้น, แม็ตตี้, ฉันรู้สึกแบบว่ามันเป็นไปไม่ได้'"

"แต่นักเตะที่ดี, ยอดเยี่ยม, ตอนนี้ผมอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล มา 4 ปีแล้ว, ผู้ชายคนนี้มีความสามารถตามธรรมชาติแค่ดูการผ่านบอล, รับบอล, เคลื่อนที่ไปกับบอล"

"เห็นได้ชัด, เขามีการเคลื่อนไหวและมาจบที่ นิวคาสเซิ่ล, แต่ผมพูดกับเขาบ่อยๆว่า 'จอนจ์, ถ้านายก้มหน้าทำงานหนัก, นายสามารถเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้เลยนะ'"

"เขาเจ๋งขนาดนั้นเลยหรือ? ใช่, ผมคิดว่าเขาเจ๋งขนาดนั้น, ไม่ใช่ว่าผมไม่เคารพ นิวคาสเซิ่ล - ผมรู้สึกว่าถ้าเขาเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด คุณสามารถนึกภาพการแสดงศักยภาพออกมาได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด