:::     :::

ไก่เงินหล่นไม่ต่ำ7หลักเหตุNFLเลี่ยงสัญจร

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ว่าสภาพเศรษฐกิจฟืดเคืองอยู่เดิมเพราะทุ่มทุนสร้างสนามเหย้าใหม่ ล่าสุดพวกเขาจะกระเบียดกระเสียนลงกว่าเดิมอีกเพราะขาดรายได้เช่าสังเวียนแข่ง เพราะฤดูกาล 2020 ไม่มีอเมริกันฟุตบอล NFL สัญจรเนื่องจากการระบาดโคโรน่าไวรัส

แถลงการณ์จากลีกคน-ชน-คน ว่าซีซั่นใหม่นี้ฝ่ายบริหารรวมถึงทีมสาธารณสุขพิจารณาว่าไม่ควรจัดแข่งฤดูกาลปกตินอกแผ่นดินมะกัน ไม่ว่าจะที่อังกฤษหรือเม็กซิโก เพราะมีความเสี่ยงแพร่ไวรัสโควิด-19 

นั่นทำให้ ท็อตแน่ม ซึ่งควรได้รับค่าเช่าบ้าน เพื่อใช้เป็นสนามแข่ง 2 นัด สำหรับ NFL ซีซั่น 2020 พลาดเงินที่ควรได้ส่วนนี้ประมาณว่าไม่ต่ำกว่า 8 หลัก นอกจากนั้นยังอดทำกำไรจากการจำหน่ายเบียร์ในวันแข่งซึ่งปีก่อนถูกบันทึกว่าขายมากถึง 1 ล้านปอนด์-ต่อ-เกม 

"เรายอมรับการตัดสินใจอันยากลำบากนี้ที่ลีกเอ็นเอฟแอลต้องทำ เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์อันคาดไม่ถึงซึ่งส่งผลกระทบต่อทุกคนทั่วโลกปัจจุบัน" แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสรจอมเขี้ยวของ 'ไก่เดือยทอง' กัดฟันพูดด้วยความเสียดาย 

สเปอร์ส เงินหล่น 7 หลัก

"ก็ตั้งตารอว่าจะมีโอกาสต้อนรับ NFL กลับมาที่ ท็อตแน่ม อีกครั้งในปี 2021 ทั้งหวังพัฒนาความเป็นหุ้นส่วนอย่างมีอัตลักษณ์เช่นนี้ไว้ รวมถึงร่วมสร้างเกมแข่งขันอันน่าจดจำในอนาคต" 

ซีซั่น 2019 ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับแขกสองเกมคือ โอ้คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ชนะ ชิคาโก แบร์ส 24-21 คะแนน ( 6 ต.ค.) และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 37-26 คะแนน ( 13 ต.ค.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด