:::     :::

เฟล็คยุ'ดีโน่'ปฏิวัติยึดมือหนึ่งผี

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เฟล็ค กองกลาง เชฟฯ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านตัวยืมซึ่งสโมสรได้จาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาหลายซีซั่น ระดมสรรพกำลังเข้าปฏิวัติยึดมือหนึ่งจาก ดาบิด เด เคอา ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป เพราะเหมาะสมทั้งฝีมือและประสบการณ์

เฮนเดอร์สัน คือคีย์แมนสำคัญช่วย 'ดาบคู่' เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดซีซั่นนี้ ซึ่งพอมาเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็มาตรฐานเด่น 10 คลีนชีตจากการเฝ้าเสา 27 เกม ก่อนการระบาดของโคโรน่าไวรัส 

ด้วยความเหนีวหนึบขนาดนี้ก็ทำให้ฝ่ายบริหาร ยูไนเต็ด ตัดสินใจลำบากว่าหากดึงโกลวัย 24 ปี กลับมาเป็นตัวจริงซีซั่นหน้า แล้วตัวจริงคนปัจจุบัน ดาบิด เด เคอา ที่ต่อสัญญาแสนแพงจะไปอยู่ตรงไหน? 

ปัญหาทั้งหลายไว้เป็นธุระของ 'ปีศาจแดง' แต่กับ เฟล็ค ซึ่งร่วมรบกับ 'ดีโน่' มาหลายปีมั่นใจศักยภาพเพื่อนเป็นมือหนึ่งแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เลย 

"หมอนั่นมันน่าทึ่งมาก ทั้งที่ยังหนุ่มยังแน่น" เฟล็ค กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

ดีโน่ จ้องปฏิวัติ

"ดีโน่ มันทั้งทำคลีนชีต, เซฟอุตลุดช่วยเรา, รักษาสถานการณ์ให้สามารถอยู่ในเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าอนาคตเส้นทางอาชีพสดใสรอเขาอยู่" 

"เจ้าตัวก็ไม่ปิดบังว่าต้องการกลับไปเป็นมือหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากชิงมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษมาให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ - ก็ไม่อยากอวยเกินเหตุเพราะสนิทกันแต่บอกเลยว่าเป้าหมายอีกไม่ไกล" 

"ผู้รักษาประตูเป็นตำแหน่งที่บ้าบอมาก - แล้วผลงานของหมอนั่นก็อย่างคลั่ง! แต่เขาก็วางตัวดีไม่เหลิง" 

"ยกตัวอย่างก่อความผิดพลาดจนถูกโค้ชด่า เขาก็จะฮึดสร้างผลงานดีๆทันที แสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจแข็งแกร่ง มั่นใจว่าน้องมันไปอยู่จุดสูงสุดได้แน่"  

สัญญาของ เด เคอา มีถึงมิ.ย.ปี 2023 ซึ่งมองในตลาดสโมสรใหญ่ยุโรปเวลานี้ มีไม่กี่ทีมสามารถซื้อไปร่วมงานได้ แล้วมองหาโกลอยู่คือ อินเตอร์ หรือ เชลซี เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด