:::     :::

แข้งเออิบาร์หวั่นใจมีส่วนร่วมแพร่ระบาดระลอกสอง

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ เออิบาร์ ส่งจดหมายเปิดผนึกแสดงถึงความกังวลว่าจะนำเชื้อไวรัสไปติดครอบครัวและเพื่อนฝูงของพวกเขาหากต้องกลับมาลงสนามทั้งที่การแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ยังไม่สิ้นสุด

ขณะที่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา ยืนยันว่าฟุตบอลลีกเมืองกระทิงช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จะต้องกลับมารีสตาร์ทเพื่อแข่งให้จบฤดูกาล โดยวางกรอบเวลาไว้ในช่วงเดือนมิถุนายนจนถึงกรกฎาคมนี้ ล่าสุดนักเตะสโมสรเออิบาร์ส่งจดหมายเปิดผนึกแสดงถึงความกังวลของพวกเขาหากฟุตบอลกลับมาลงสนามอีกครั้งทั้งที่การแพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อไวรัสยังคงอยู่ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

นักเตะ เออิบาร์ สโมสรเล็กๆบนเวทีลีการ่ายจดหมายเปิดผนึกแสดงถึงความหวาดกลัวของพวกเขา ถ้าหากฟุตบอลลีกเมืองกระทิงรีบเร่งกลับมาลงสนามก่อนถึงช่วงเวลาเหมาะสมอาจก่อให้เกิดการแพร่ระบาดระลอกสองของเชื้อไวรัสมรณะ 

'พวกเรารักฟุตบอลและไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีความสุขมากกว่ากลับมาลงสนามเพื่อลงเล่นอีกครั้ง (แต่) พวกเรากลัวที่จะเริ่มกิจกรรมที่ไม่สามารถทำตามคำแนะนำเบื้องต้นของบรรดาผู้เชี่ยวชาญทุกคน มันรบกวนเราในการทำสิ่งที่พวกเราชอบมากที่สุด เราเสี่ยงต่อการนำเชื้อไปติดครอบครัวและเพื่อนฝูง รวมถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างคลื่นลูกใหม่ของการแพร่กระจายเชื้อ' 

แข้งเออิบาร์เป็นนักเตะกลุ่มแรกที่แสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับสถานการณ์ในปัจจุบัน พวกเขาตระหนักถึงสิทธิของพวกเขาและมองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาควรกลับไปเริ่มต้นกิจกรรมการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันทั้งที่การแพร่ระบาดรุนแรงของเชื้อไวรัสมรณะยังคงอยู่และอาจมีส่วนร่วมในการทำให้เกิดการแพร่ระบาดระลอกสอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})