:::     :::

3ทีมพรีเมียร์ฯลุ้นได้เซอร์เกจ์หลังผอ.กีฬาไฟเขียว

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีลุ้นได้เซ็นสัญญากับกองกลาง เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช ค่าย ลาซิโอ เมื่อผู้อำนวยการกีฬาส่งสัญญาณว่าไม่รั้ง ปล่อยนักเตะตัดสินอนาคตเอง

ดาวเตะวัย 25 ปี อยู่ในความสนใจของสโมสรเมืองผู้ดีมานานทว่าก่อนนี้ 'อินทรีกรุงโรม' ปฏิเสธถ่ายเดียว เพิ่งมามีหนนี้ที่ ผอ.กีฬา อิกลี่ ทาเร่ ให้สัมภาษณ์ว่าแข้งเซิร์บคือผู้กุมเส้นทางอาชีพตัวเอง ดังนั้นหลังจบฤดูกาล 2019-20 คงได้คำตอบ 

"การตัดสินใจของนักเตะเป็นเรื่องเด็ดขาด - พูดตรงๆเลยคือหากเจ้าตัวคิดว่าเวลา ณ สโมสรแห่งนี้สิ้นสุดลงแล้ว ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ ผมก็ไม่มีปัญหา" ทาเร่ ให้สัมภาษณ์ 'สกาย อิตาเลีย' 

ผอ.กีฬาขายของเก่ง

"ความจริงของทุกสรรพสิ่งมีพบพาน มีจากลา ความจริงคือเขาอยู่ที่โรมมา 5 ปีแล้วทั้งที่ตกเป็นข่าวย้ายออกตลอด ก็เพราะเจ้าตัวมีสัมพันธ์แนบแน่นต่อเมืองและสโมสร" 

"เมื่อมีข้อเสนอซื้อที่ยั่วยวน มันก็จะเป็นธุระของสโมสรส่วนหนึ่งพิจารณา อีกส่วนเจ้าตัวตัดสินใจ เราไม่เคยฝืนความรู้สึกใคร - อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดจะถูกยกมาพิจารณาก็หลังจบฤดูกาลนั่นแหละ" 

สนนราคาที่ ลาซิโอ ต้องการคือ 80 ล้านปอนด์ โดย ยูไนเต็ด จะเอาไปแทน ปอล ป็อกบา, เชลซี เอาไปแทน จอร์จินโญ่ และ ท็อตแน่ม เอาไปแทน ตงกีย์ เอ็นด็อมเบเล่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด