:::     :::

เบงกอลส์พร้อมเดิมพันกับ3ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม

วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2563
1,046
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ มั่นใจกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มว่าจะมีอนาคตสดใสกับทีมเสือลายพาดกลอน

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชวัย 37 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อมั่นว่าทีมเสือลายพาดกลอนมีอนาคตสดใสกับ 3 ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทั้ง โจ เบอร์โรว์, ไรอัน ฟินลี่ย์ และ เจ็ค โดเลกาล่า ซึ่งเทย์เลอร์ไม่คิดเปลี่ยนแผนด้วยการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เลือก เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจาก แอลเอสยู ฐานะดราฟท์อันดับ 1 ปีนี้ ขณะที่ ฟินลี่ย์ วัย 25 ปี เป็นอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2019 ส่วน โดเลกาล่า วัย 23 ปี เป็นผู้เล่นที่เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปีที่ผ่านมา นั่นคือกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กพลังหนุ่มของ ซินซินเนติ ที่เฮดโค้ชวัย 37 ปีไม่คิดเปลี่ยนแปลงด้วยการเสริมผู้เล่นประสบการณ์ 


'พวกเราถูกตั้งค่าแล้ว เรามี 3 ผู้เล่นหนุ่มที่เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับผลตอบแทนจำนวนมากจากการลงทุน' เทย์เลอร์ เปิดเผย 'เราคิดว่าพวกเขามีอนาคตสดใส เรารู้สึกดีจริงๆเกี่ยวกับที่ที่เราอยู่ตอนนี้'

ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ เบงกอลส์ ตัดสินใจปล่อยควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง แอนดี้ ดอลตัน ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจอมทัพวัย 32 ปีจะเซ็นสัญญา 1 ปีกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเวลาต่อมา และทีมเสือลายพาดกลอนจะก้าวต่อไปโดยไม่มีการเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพิ่มเติม แม้ว่าทั้ง เบอร์โรว์, ฟินลี่ย์ และ โดเลกาล่า จะมีประสบการณ์ในเอ็นเอฟแอลรวมกันเพียง 3 เกมก็ตาม 

3 เกมดังกล่าวเกิดขึ้นกับเฉพาะ ฟินลี่ย์ เท่านั้น หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ออกสตาร์ทแทน ดอลตัน ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ลงเอยด้วยการปราชัยทั้ง 3 เกม ขณะที่ เทย์เลอร์ จบฉากฤดูกาลแรกฐานะโค้ชรุคกี้ด้วยสถิติ 2-14 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด