:::     :::

ไรอันพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอยกเว้นจากไททั่นส์

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน ไรอัน ตัวคุมปีกฟรีเอเจนต์พร้อมเปิดรับพิจารณาทุกข้อเสนอยกเว้นจากทีมเก่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์

โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กฟรีเอเจนต์ อดีตตัวคุมปีก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังคงอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์ ล่าสุดมีรายงานว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ สนใจคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปี แต่เจ้าตัวยังเปิดกว้างพร้อมพิจารณทุกข้อเสนอยกเว้นจากทีมเก่าเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เจ็ตส์, มันสมเหตุสมผลมาก ผมมาจากพื้นที่นั้น ผมไปที่ รัตเกอร์ส เพียง 20 นาทีจากที่นั่น' ไรอัน อธิบายเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการถูกจับเชื่อมโยงกับ เจ็ตส์ 'ดังนั้นผมจึงคุ้นเคยกับ นิว เจอร์ซี่, ผมเป็นพวกปีกสีฟ้า นั่นคือวิธีที่ผมเติบโตมา ผมออกมาตจาก รัตเกอร์ส ในรอบ 3 ไป นิว อิงแลนด์ และทำงานของผมและผมจะทำต่อไป นั่นจะทำให้รู้สึกแน่นอน'


'แต่อย่างที่ผมพูด ผมพยายามทำสิ่งดีที่สุดสำหรับครอบครัวของผมและทุกอย่างทำนองนั้น เห็นได้ชัดว่ามีข่าวลือออกมามากมาย ผมไม่สามารถยืนยันได้เพราะผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ เราจะเห็นกัน ชัดเจนว่าผมต้องการทำข้อกกลงเมื่อใดก็ตามและผมเปิดรับมัน ดังนั้นเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมยังเปิดรับแฟรนไชส์อื่นๆอีก 30 แห่ง ยกเว้น ไททั่นส์ ผมเปิดกว้างสำหรับการทำธุรกิจ'

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ไรอัน อาจจะยอมรับสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐเท่ากับค่าจ้างเฉลี่ยของสัญญาที่เขาเคยเซ็นกับ ไททั่นส์ ก่อนจะสิ้นสุดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด