:::     :::

สแตฟเฟิร์ดมั่นใจทีมบุกไลออนส์ดีขึ้นกว่าปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ มั่นใจว่าทีมบุกภายใต้ระบบของ ดาร์เรน เบเวลล์ ที่คุมทีมบุกเป็นปีที่สองจะดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เชื่อมั่นว่าทีมบุกของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะกลับมาทำผลงานดีขึ้นในการลงเล่นพร้อมหน้ากันในปีที่สองภายใต้การดูแลของโค้ชทีมบุก ดาร์เรลล์ เบเวลล์ ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี พลาดการลงเล่นช่วง 8 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2019 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ก่อนหน้าบาดเจ็บ สแตฟเฟิร์ด อยู่อันดับ 2 ในการขว้างทัชดาวน์ (19), อันดับ 4 จากการขว้างทำระยะ (2,499 หลา) และ อันดับ 5 ของเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก (106.0) ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กไลออนส์มั่นใจว่าทีมบุกจะทำผลงานดีขึ้นภายใต้การดูแลปีที่สองของ เบเวลล์ 


'เราต้องการจะเป็นทีมบุกชั้นยอดและขั้นตอนแรกคือการทำให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกันที่จะดึงไปในทิศทางเดียวกัน' สแตฟเฟิร์ด กล่าว 'ผมคิดว่าเรามีสิ่งนั้นแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเติบโตต่อไปและดีขึ้นในปีที่สอง'

ไลออนส์ กลับมาพร้อมอาวุธเกมบุกทั้งหมดของพวกเขาทั้งกลุ่มปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์, มาร์วิ่น โจนส์ และ แดนนี่ อเมนโดล่า และปีกใน ที.เจ.ฮ็อคเคนสัน พร้อมด้วยการเพิ่มรันนิ่งแบ็กรุคกี้ ดีอันเดร สวิฟท์ ที่จะเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ เคอร์ริออน จอห์นสัน 


'มันจะไม่เจ็บในการอยู่ในปีที่สองของทีมบุกและไม่พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่และพยายามจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้หรือผู้เล่นปีสองที่กำลังเข้ามา' ควอร์เตอร์แบ็กไลออนส์กล่าว 'แน่นอน, ผมรู้สึกว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับเราในฐานะทีมและสำหรับตัวผมตอนที่ผมออกไปที่นั่นและขว้างกับพวกเขา เมื่อผมมีโอกาสได้ทำงานกับพวกเขา ผมรู้สึกว่าผมสามารถสอนพวกเขาได้ดีเท่าที่โค้ชของเราสามารถทำได้ในสิ่งที่เรากำลังมองหาและสิ่งที่พวกเขาต้องการทำ'

'นั่นเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเรา ตอนนี้เราแค่หวังว่าจะได้แสดงให้เห็นทุกอาทิตย์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด