:::     :::

ซิเกิร์ดส์สันหวังทอฟฟี่ฮึดจบซีซั่นให้ดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กิลฟี่ ซิเกิร์ดส์สัน กองกลางไอซ์แลนด์ของ เอฟเวอร์ตัน หวังว่าทีมจะจบฤดูกาลให้ดีที่สุด หากซีซั่นนี้กลับมาเตะกันต่อจนจบตามโปรแกรมที่เหลืออยู่

เอฟเวอร์ตัน ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 12 ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เกมแพ้ เชลซี 0-4 เพราะเกมฟุตบอลหยุดชะงักจากวิกฤติโควิด-19 ในช่วงต้นเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตาม หาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ยังหวังตั๋วยุโรปซีซั่นหน้า ก็จะต้องทำให้ดีที่สุดใน 9 เกมสุดท้าย

"มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด กับผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เพิ่งมาอยู่ที่นี่ในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น เราเริ่มคุ้นชินกับสิ่งที่เขาต้องการแล้ว เรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงเล่น 9 เกมสุดท้ายของฤดูกาล หวังว่าเราจะสามารถกลับมาซ้อม และจบฤดูกาลนี้ให้แข็งแกร่งที่สุด"

การเปลี่ยนแปลงในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ทำให้ ซิเกิร์ดส์สัน ต้องปรับบทบาทตัวเองจากจอมทัพหมายเลข 10 ที่มีส่วนสำคัญในเกมรุก มายืนเป็นสองกองกลาง ซึ่งทำให้มีส่วนร่วมในการทำประตูน้อยลง

"แน่นอน ผมเคยเล่นในบทบาทสองกองกลางให้ทีมชาติไอซ์แลนด์มาแล้ว ซึ่งมันแตกต่างอยู่นิดหน่อย แต่มันไม่ใช่ตำแหน่งธรรมชาติของผม"

"ผมเคยเล่นมาแล้วหลายเกม และผมก็ได้เล่นตำแหน่งนั้น มันทำให้ผมไม่ได้มีโอกาสขึ้นหน้าเหมือนอย่างที่ผมต้องการ แต่มันเป็นสิ่งที่แตกต่าง และผมก็สนุกกับมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด